MU ưu tiên James Maddison

Express đưa tin, BLĐ MU đã thông qua dự án mới cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông, và ưu tiên vào thương vụ James Maddison.

{keywords}
MU ưu tiên cho mục tiêu James Maddison

MU tỏ ra rất quan tâm đến Maddison trong vài tuần gần đây, để tăng cường hàng tiền vệ.

Tuyển thủ Anh 22 tuổi này đang thi đấu nổi bật, là nhân tố chính giúp Leicester chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

MU khó có khả năng giữ Paul Pogba - người bị chỉ trích vì thái độ thi đấu và chỉ quan tâm đến tóc - nên tập trung vào mục tiêu Maddison.

Về lối chơi, Maddison có thể thay thế tốt vị trí của Pogba ở hàng tiền vệ MU. Anh được đánh giá cao về khả năng tổ chức và tham gia vào tấn công.

Nguồn tin của Express cho biết, MU xem xét chi 80 triệu bảng tiền mặt cho Leicester để có chữ ký của Maddison trong tháng Giêng 2020.

MU đồng thời cũng hứa hẹn mức lương cao cho Maddison, khoảng 120.000 bảng mỗi tuần, vượt xa thu nhập hiện nay ở Leicester (55.000 bảng/tuần).

Real Madrid đưa giá mới mua Pogba

Theo Don Diario, Real Madrid vừa gửi đề nghị mới nhất cho MU, liên quan đến chuyển nhượng tiền vệ Paul Pogba.

Don Diario trích dẫn nguồn tin thân CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cho biết, Chủ tịch Florentino Perez đưa mức giá thấp hơn nhiều so với các cuộc đàm phán hồi mùa hè.

{keywords}
Real Madrid đưa ra đề nghị mới mua Paul Pogba

Cụ thể, Real Madrid đưa ra đề nghị 80 triệu euro tiền mặt (71,2 triệu bảng), kèm theo tiền đạo Mariano Diaz, được định giá 30 triệu euro (27,7 triệu bảng).

Như vậy, tổng giá trị mà Real Madrid muốn trả cho MU để có Pogba là 110 triệu euro. Trước đó, hồi mùa hè vừa qua, đề nghị từ đội chủ sân Bernabeu lên đến 150 triệu euro.

Sở dĩ Real Madrid ép giá MU là phong độ kém của Quỷ đỏ, dẫn đến chiếc ghế của HLV Solskjaer không chắc chắn, và tương lai CLB đầy rủi ro.

Bên cạnh đó, Pogba chỉ còn hợp đồng đến 2021, mà anh cũng như người đại diện Mino Raiola chưa hề nghĩ đến chuyện gia hạn, dù MU đã đưa ra đề nghị.

Real Madrid đang muốn đẩy nhanh đàm phán với MU, vì Pogba cũng đang được Juventus quan tâm đặc biệt.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

Kim Ngọc