- MU chốt xong việc đổi Martial lấy Perisic. Vỡ mộng MU, Isco tìm đến gõ cửa Chelsea. Arsenal đang chuyển hướng sang Xavi mới là Jean Seri.

MU đổi Martial lấy Perisic

MU đã hoàn thành bộ khung quan trọng để hướng đến mùa giải 2017-18. Mặc dù vậy, HLV Jose Mourinho vẫn còn tiếp tục mua sắm, mà cụ thể là mục tiêu Ivan Perisic.

{keywords}

Vì Perisic, HLV Mourinho chấp nhận để Martial sang Inter

Manchester Evening News tiết lộ, HLV Mourinho đã đồng ý với đề xuất của Inter, đưa tiền đạo trẻ Anthony Martial vào điều khoản đi kèm.

Trong giai đoạn chuẩn bị vừa qua, Martial thi đấu khá ổn định, và nhận được những lời khen ngợi từ Mourinho.

Dù vậy, thực tế là sân Old Trafford không có chỗ cho Martial. Nếu gắn bó với MU, anh chỉ làm dự bị thường xuyên. Đó là lý do Mourinho chấp nhận dùng tiền đạo người Pháp đổi lấy Perisic.

Inter đang rất muốn có một tiền đạo năng nổ như Martial, có khả năng đá rộng để đáp ứng nhiều yêu cầu chiến thuật. MU đang hy vọng sẽ chốt xong mọi việc, để Mourinho có Perisic ngay trong tuần này.

Isco tự ứng cử với Chelsea

Isco gần như không còn hy vọng đến MU, đội bóng từng quan tâm đến anh vài tuần trước. Quỷ đỏ đã chiêu mộ Matic, nên không cần thêm tiền vệ.

Chính vì thế, Isco đang nghĩ đến việc chuyển sang Chelsea. HLV Antonio Conte đang tìm tiền vệ mới để thay Matic, cũng là giúp làm mới lối chơi của The Blues.

{keywords}

Isco muốn được thi đấu cho Chelsea

Isco chỉ còn 11 tháng hợp đồng với Real Madrid. Ngôi sao người Malaga chờ đợi hợp đồng mới từ suốt nhiều tháng nay, nhưng vẫn không được đáp ứng.

Chelsea có môi trường tương đối phù hợp với các cầu thủ Tây Ban Nha. Mới đây, HLV Conte đã đón tiền đạo Morata về sân Old Trafford. Mà Morata và Isco là đôi bạn rất thân. Không chỉ khoác áo Real Madrid, họ còn là thủ lĩnh giúp Tây Ban Nha giành chức vô địch U-21 châu Âu năm 2013.

Isco có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, hoặc dạt sang cánh. Anh phù hợp với nhiều vai trò khác nhau trong hệ thống 3-4-3 mà Conte xây dựng cho Chelsea.

Arsenal muốn có Xavi mới

Kế hoạch mua Thomas Lemar của Arsenal gần như không có tiến triển nào sau nhiều tuần đàm phán. Vì thế, HLV Wenger đang chuyển hướng sang mục tiêu khác, khi mà mùa giải rất cận kề.

{keywords}

Arsenal đang muốn mua Seri tăng cường hàng tiền vệ

Báo chí Anh và Pháp đưa tin, Arsenal đã cử đại diện đàm phán với Nice về tiền vệ Jean Seri.

Mùa trước, Nice là một hiện tượng của Ligue 1. Trong đó, Seri quan trọng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác, kể cả Balotelli.

Seri được báo chí Pháp và châu Âu ví von là Xavi mới nhờ phong cách chơi bóng của anh. Tiền vệ 26 tuổi người Bờ Biển Ngà có khả năng chuyền bóng xuất sắc.

Sau các hợp đồng với hậu vệ Sead Kolasinac và tiền đạo Alexandre Lacazette, sự hiện diện của Serri sẽ giúp HLV Wenger có bộ khung hoàn chỉnh để đưa Arsenal trở lại top 4 Ngoại hạng Anh.

Kim Ngọc