MU lép vế Milan vụ Zaniolo

Kế hoạch chiêu mộ ngôi sao trẻ Nicolo Zaniolo của MU đang gặp trở ngại lớn, khi có sự tham gia của Milan.

{keywords}
MU đang thất thế trong cuộc đua giành Zaniolo với Milan

Sky Sports đưa tin, Milan vừa chính thức tiếp xúc với phía Roma, nhằm tìm cách tháo gỡ những nút thắt trong đàm phán chuyển nhượng giữa hai bên.

Gần đây, Roma tích cực tiếp cận Milan để thảo luận về Suso. Điều khoản hợp đồng cho phép ngôi sao người Tây Ban Nha được rời San Siro với giá 40 triệu euro.

Thay vì bán Suso để thu tiền mặt, Milan muốn trao đổi lấy Zaniolo - cầu thủ có thể đá tiền vệ và tiền đạo.

Trước đó, MU đã tiếp cận Roma để thảo luận về tương lai Zaniolo. Đội bóng thủ đô Rome không có ý định giữ cầu thủ trẻ người Italia.

Sự can thiệp của Milan đang khiến MU thất thế. Ngoài việc hai CLB muốn trao đổi cầu thủ nhằm ổn định ngân sách, gia đình Zaniolo cũng không muốn ra nước ngoài sớm.

Man City vào cuộc giành Mbappe

Theo El Pais, Man City đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của chân sút trẻ Kylian Mbappe, và khả năng thành công của Pep Guardiola được đánh giá rất cao.

{keywords}
Pep Guardiola muốn đưa Mbappe về Man City

Thời gian gần đây, có nhiều thông tin cho rằng Real Madrid muốn chiêu mộ Mbappe, nhưng Man City có lợi thế hơn.

El Pais tiết lộ, chính Pep Guardiola đứng ra liên hệ với Mbappe và gia đình anh. Ông đưa ra dự án thể thao lâu dài mà tiền đạo người Pháp là nhân vật chính.

Tham vọng của Pep Guardiola là tạo dựng một đế chế hùng mạnh ở Etihad, chinh phục danh hiệu Champions League mà các ông chủ Ả Rập đang khao khát.

Ở Man City hiện tại, Sergio Aguero không còn trẻ nữa. Leroy Sane thì muốn trở lại Đức khoác áo Bayern Munich. Trong khi đó, Mahrez không đáp ứng được yêu cầu để giành một suất đá chính.

Vì thế, Pep Guardiola rất muốn đưa Mbappe về Man City, và biến anh thành thủ lĩnh hàng công.

Man City luôn đáp ứng mọi yêu cầu của Pep Guardiola, và các quan chức ở Etihad sẵn sàng chi mức kỷ lục 200 triệu bảng để có Mbappe.

Kim Ngọc