- MU đàm phán mua sao trẻ người Italia là Cristante. Real Madrid chiều Ronaldo, mua Marquinhos. Barca muốn lấy Ceballos về thay Iniesta.

MU ngắm sao trẻ Italia, Cristante

Dự án thể thao mà MU đang chuẩn bị cho mùa Hè tới vừa có thêm một mục tiêu mới, tiền vệ Bryan Cristante.

{keywords}
MU xem xét mua Cristante trong mùa Hè tới

Theo báo chí Italia, MU đã có động thái đàm phán với Atalanta về Cristante. Cầu thủ 23 tuổi này đang là một trong những tiền vệ chơi ổn định và ấn tượng nhất Serie A.

Cristante trưởng thành từ Milan, trước khi đến Benfica, nhưng không có cơ hội thể hiện mình. Anh chỉ bước ra ánh sáng với Atalanta.

Mặc dù đá tiền vệ trung tâm, Cristante vẫn xuất sắc với 8 bàn thắng ở La Liga. Anh cũng ghi 3 bàn ở Europa League. Khả năng dứt điểm từ tuyến hai là điểm mạnh của Cristante.

Xem video màn trình diễn của Cristante

Bên cạnh việc được triệu tập vào ĐTQG Italia, những trận đấu ấn tượng với Atalanta giúp Cristante được nhiều đội bóng quan tâm.

Thực ra, HLV Mourinho từng để mắt đến Cristante từ nhiều tháng trước, và hiện ông có nhiều lý do để chiêu mộ cầu thủ này. Phía Atalanta định giá chuyển nhượng Cristante ở mức 35 triệu euro.

Real Madrid chiều lòng Ronaldo

Cristiano Ronaldo đang có phong độ ấn tượng, với những bàn thắng liên tiếp trong 2 tháng gần đây. Chính vì thế, Real Madrid đang có kế hoạch chiều lòng cầu thủ người Bồ Đào Nha.

{keywords}
Real Madrid sẽ mua Marquinhos (phải) vì Ronaldo

Những nguồn tin thân Real Madrid cho biết, Chủ tịch Perez đã duyệt kế hoạch mua Marquinhos, trung vệ do chính Ronaldo đề xuất hồi tháng trước.

Marquinhos còn hợp đồng với PSG đến 2022. Tuy vậy, trung vệ người Brazil sẽ không ở lại Paris lâu hơn nữa, vì giấc mơ Champions League.

Việc mua Marquinhos sẽ giúp Real tăng cường chiều sâu, sau khi hàng thủ có vấn đề vì Pepe chia tay hồi mùa Hè năm ngoái. Đồng thời, anh cũng là sự kế thừa cho Sergio Ramos trong tương lai.

Barca giải cứu Ceballos

Dani Ceballos đang trải qua những ngày tháng thất vọng với Real Madrid. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha không được lòng HLV Zidane lẫn Ronaldo.

{keywords}
Barca lên kế hoạch giải cứu Ceballos

Barca đang có ý định giải cứu Ceballos. CLB xứ Catalunya từng theo đuổi Ceballos trong mùa Hè 2017, nhưng anh quyết định đến Real Madrid, sau khi chia tay Betis.

Cuối mùa này, nhiều khả năng Barca sẽ chia tay Iniesta. Vì vậy, đội chủ sân Nou Camp muốn mua Ceballos. Anh được ví như Iniesta mới về kỹ thuật và khả năng xử lý không gian hẹp.

Ngoài Barca, Ceballos hiện cũng nhận được sự quan tâm của MU, Juventus và nhiều CLB lớn khác.

Kim Ngọc