- MU chuẩn bị đàm phán, quyết lấy James Rodriguez cho Mourinho. Pep Guardiola yêu cầu Man City chi đậm để mua Neymar.

MU trở lại hỏi mua James Rodriguez

Năm ngoái, BLĐ MU đã khiến HLV Jose Mourinho tức điên, khi bỏ qua thương vụ James Rodriguez, dù Real Madrid sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.

Thời điểm ấy, trước khi có Matic từ Chelsea, Mourinho muốn sở hữu James Rodriguez để tổ chức lối chơi. Nhưng sếp Ed Woodward đã phớt lờ vụ việc. James sau đó sang Bayern Munich, theo dạng cho mượn 2 năm.

{keywords}

MU muốn mua James Rodriguez theo yêu cầu Mourinho

Mặc dù Bayern Munich có quyền mua đứt James sau thời gian mượn, quyền quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Real Madrid.

MU đang hy vọng có thể thuyết phục được Real Madrid. Thực tế, Quỷ đỏ có những chiêu bài quan trọng để đàm phán với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, như đổi De Gea hoặc Pogba.

Giá chuyển nhượng James Rodriguez ước tính khoảng 50 triệu bảng. Tiền vệ người Colombia vốn là một ngôi sao có giá trị hình ảnh rất cao.

Điều đó cũng có nghĩa, nếu thành công trong việc đưa James về Old Trafford, ngoài chất lượng chuyên môn, MU sẽ cải thiện hơn nữa khía cạnh tài chính, để củng cố vị thế CLB giàu nhất thế giới.

Man City vào cuộc mua Neymar

Neymar đang nhận được nhiều sự quan tâm, sau khi anh thừa nhận thất vọng với cuộc phiêu lưu cùng PSG, chỉ sau hơn nửa năm.

{keywords}

Man City vào cuộc giành Neymar

 

Sau MU và Real Madrid, đến lượt Man City nhảy vào lôi kéo Neymar. Theo Diario Gol, chính Pep Guardiola là người trực tiếp thực hiện kế hoạch chuyển nhượng này.

Man City luôn muốn mua những cầu thủ tốt nhất. Pep Guardiola cho rằng, sau Messi và Ronaldo, Neymar trội hơn phần còn lại.

Để cạnh tranh với các đối thủ khác, Man City khẳng định sẵn sàng dùng Sterling như một điều khoản đi kèm trong hợp đồng.

Cụ thể, Man City sẽ trả cho PSG khoản tiền mặt 300 triệu euro, cộng thêm Sterling - người được định giá 50 triệu euro.

Đồng thời, Man City cũng đưa ra đề nghị tiền lương 35 triệu euro sau thuế với Neymar. Đây là con số cao nhất lịch sử CLB và bóng đá Anh.

Tất nhiên, sẽ không thiếu khoản tiền lót tay hứa hẹn rất cao dành cho gia đình Neymar.

Kim Ngọc