- Toni Kroos mang tin vui đến với MU. Huyền thoại Guti khuyên Neymar nên gia nhập Real Madrid. Torres có thể sang Trung Quốc trước khi nghỉ hưu.

MU nhận tin vui từ Kroos

Khả năng MU có Toni Kroos trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay đang rất lớn, sau khi chính người trong cuộc để lộ kế hoạch về tương lai.

{keywords}

Kroos gật đầu với đề nghị của MU

Mới đây, Don Balon đưa tin, Kroos xác nhận với những người thân về việc sẵn sàng chuyển sang MU. Trong vài tuần nay, Quỷ đỏ liên tục có những cuộc tiếp xúc để đàm phán chuyển nhượng.

Lý do Kroos muốn đến MU là tìm kiếm những trải nghiệm mới trong sự nghiệp. Gia nhập Real Madrid năm 2014, tiền vệ người Đức đã giành 2 danh hiệu Champions League liên tiếp. Trước đó, anh cũng từng có Champions League với Bayern Munich.

Mùa Hè 2014, trước khi đến Real Madrid, Kroos từng suýt ký hợp đồng với MU. Khi ấy, sau khi xác nhận không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, Kroos chuẩn bị đến Old Trafford, nhưng rồi anh rẽ ngang đến Bernabeu.

Kroos đang nhận lương 10,9 triệu euro ở Real Madrid. Nếu đến MU, anh sẽ có thu nhập cao hơn.

Neymar nên đến Real Madrid

Cựu tiền vệ Guti - người hiện đang làm HLV đội trẻ Real Madrid, vừa đưa lời khuyên Neymar nên chuyển đến chơi bóng ở sân Bernabeu.

{keywords}

Neymar được khuyên nên sang Real Madrid

"Neymar? Sớm hay muộn, tôi hy vọng sẽ nhìn thấy cậu ấy khoác chiếc áo Real Madrid".

Trong cuộc trò chuyện với Cadena SER, Guti nhấn mạnh: "Nếu Neymar muốn tiến thêm bước nữa trong sự nghiệp, điều duy nhất giúp cậu ấy thành công là gia nhập Real Madrid".

Trước đây, đội phó Marcelo và là bạn thân của Neymar ở ĐTQG Brazil, cũng khuyên ngôi sao 26 tuổi này nên chuyển đến Real Madrid.

Neymar đang là mục tiêu của Real Madrid. Chủ tịch Perez muốn mua anh trong mùa Hè 2019, để thay thế Ronaldo.

Torres sang Trung Quốc nghỉ hưu

Fernando Torres nhiều khả năng sẽ kết thúc sự nghiệp ở Trung Quốc. Giấc mơ treo giày của anh trong màu áo Atletico đã không thành hiện thực.

{keywords}

Torres có thể đến Trung Quốc trước khi nghỉ hưu

Theo xác nhận của HLV Diego Simeone, Torres đang trải qua những tháng cuối cùng với Atletico. Hai bên sẽ không gia hạn hợp đồng, sau khi kết thúc vào cuối mùa giải này.

Có những đề nghị dành cho Torres từ Mexico, Mỹ và Trung Quốc. Nhưng có lẽ anh sẽ chọn đất nước châu Á. Bởi vì, ngoài tiền lương cao, Torres có nhiều mối quan hệ ở Trung Quốc, thông qua các đối tác của Atletico.

Dalian Yifang là CLB đang liên hệ với Torres. Đây là đội bóng cùng đang đàm phán với Atletico về Carrasco, ở mức giá 30 triệu euro (thông tin ban đầu 60 triệu euro).

Clip những bàn thắng Torres ghi vào lưới Barca:

Kim Ngọc