MU xác nhận thương vụ Saul

Theo Don Balon, MU vừa xác nhận công khai chiến dịch theo đuổi Saul Niguez, nhằm làm mới hàng tiền vệ cho mùa giải mới.

{keywords}
MU xác nhận theo đuổi Saul Niguez

Saul Niguez là mục tiêu của MU từ lâu, khi Jose Mourinho còn tại vị, và Ole Gunnar Solskjaer cũng yêu thích cầu thủ này.

Một số nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Saul còn hợp đồng với Atletico đến 2026, nhưng đang tính đến khả năng rời Madrid.

Lý do, kỷ nguyên Diego Simeone đang chững lại, thiếu đi đột biến để đua danh hiệu và một số cựu binh (Diego Costa, Luis Filipe) cũng ra đi.

MU và Barca là hai đội thực sự quan tâm đến Saul. Tiền vệ người Tây Ban Nha có thể sang Old Trafford, để tránh đối đầu thường xuyên với Atletico.

Don Balon tiết lộ, MU đang đàm phán với Atletico ở mức giá 120 triệu euro, hoặc 100 triệu euro kèm theo một cầu thủ trẻ.

Real Madrid gia hạn Benzema

Real Madrid đang đàm phán với Karim Benzema, về việc tiến hành gia hạn hợp đồng.

{keywords}
Real Madrid gia hạn hợp đồng với Benzema

Hợp đồng của Benzema với Real Madrid còn thời hạn đến 2021. Các bên hy vọng kéo dài hơn thời hạn, cũng như tăng mức lương.

Hiện tại, Benzema nhận lương 9 triệu euro. Báo chí thân Real Madrid cho biết, chân sút 31 tuổi này đề nghị con số mới 12,5 triệu euro.

Benzema đang có phong độ ấn tượng gần đây, khi ghi bàn trong 5 trận liên tiếp. Mới nhất là hat-trick vào lưới Bilbao.

Kể từ khi HLV Zidane trở lại, Benzema thi đấu 7 trận và anh ghi được 10 bàn thắng.

Chính hiệu suất ấn tượng này mà Real Madrid muốn gia hạn hợp đồng, và nhiều khả năng chấp nhận yêu cầu về mức lương mới của Benzema.

Kim Ngọc