- MU tiến gần đến bản hợp đồng với Marco Verratti. Bonucci khen Milan khiến Juventus đau lòng. Jose Mourinho thả tim, bóng gió mua Bale mùa Hè 2018.

MU chờ ký hợp đồng với Verratti

MU dường như đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti, những nguồn tin từ Pháp và Italia cho hay.

 

{keywords}
Verratti đang tiến gần đến hợp đồng với MU

Giới truyền thông Pháp cho biết, MU đã nâng đề nghị từ PSG về Verratti từ 60 lên 70 triệu bảng (78 triệu euro).

Trong khi đó, nhật báo thể thao Corriere dello Sport (Italia) tiết lộ, ngoài việc đặt vấn đề với phía PSG, Phó chủ tịch Ed Woodward của MU cũng đã tiếp xúc với người đại diện Mino Raiola.

Trước đó, Verratti chia tay người đại diện Di Campli, và trao toàn bộ quyền định đoạt tương lai của mình cho Mino Raiola - người vừa đưa Lukaku về MU, và mùa trước có Paul Pogba, Ibrahimovic, Mkhitaryan.

Ngoài ra, tin tức từ Italia cũng cho rằng, Verratti muốn được khoác áo MU hơn là sang Barca, đội bóng khao khát có anh trong nhiều tháng qua.

Bonucci ra mắt Milan, khiến Juventus đau lòng

Leonardo Bonucci vừa có màn ra mắt chính thức với Milan, cùng chiếc áo số 19 quen thuộc đã làm nên thương hiệu của anh (LB19).

“Thật tuyệt vời khi đến đây, với những cảm xúc đặc biệt của người hâm mộ”, Bonucci chia sẻ với báo chí Italia.

 

{keywords}
Bonucci vừa có lễ ra mắt chính thức Milan

Trung vệ 30 tuổi này có tuyên bố khiến Juventus thực sự đau lòng: “Khi nhắc đến Milan, bạn sẽ phải nói về giá trị truyền thống và lịch sử. 7 danh hiệu vô địch châu Âu của Milan không đến một cách tình cờ. Milan có tư duy đúng đắn để chiến thắng. Nhiệm vụ của chúng tôi là đưa Milan trở lại với đúng giá trị vốn có”.

Có thể nói, Bonucci bị hấp dẫn bởi cơ hội của Milan, sau khi nhận được những khoản đầu tư từ Trung Quốc để thay máu CLB. Trong khi Milan 7 lần giành Champions League/C1, thì Juventus chỉ có 2. Thậm chí, trong 5 lần gần nhất vào chung kết, Juve đều thua - một kỷ lục.

Mourinho bóng gió việc mua Bale

HLV Jose Mourinho vừa có những tuyên bố khiến người hâm mộ MU được dịp háo hức, liên quan đến tương lai Gareth Bale.

 

{keywords}
Mourinho bóng gió về việc mua Bale mùa Hè năm sau

Theo đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha một mặt cho rằng không thể mua Bale trong mùa Hè này, nhưng nhấn mạnh đến yếu tố tương lai.

“Bale cũng giống như Ronaldo, đó là những mục tiêu không thể thực hiện trong mùa Hè này. Tôi tin rằng Bale đang hạnh phúc ở Real Madrid”, Mourinho nhấn mạn. “Bale hiện tại có tình yêu với Real, và tình trạng chung ở Madrid hiện cũng rất tốt, nên không có lý do gì để ra đi.

Tương lai là những câu chuyện khác mà chúng ta không biết được. Tôi luôn quan niệm thực tế, sau một năm mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi”.

Như vậy, không loại trừ khả năng Mourinho sẽ chiêu mộ Bale trong mùa Hè năm sau, thời điểm Quỷ đỏ thực sự tập trung vào Champions League. Riêng mùa 2017-18, Premier League được ưu tiên hơn.

Kim Ngọc