MU chiêu mộ Marchisio

Phó chủ tịch Ed Woodward mới đây thừa nhận, MU đang xem xét chiêu mộ thêm ít nhất 2 cầu thủ theo dạng tự do.

{keywords}
MU đang đặt vấn đề chiêu mộ Marchisio

Theo lời Ed Woodward, ngoài Fernando Llorente đang được đàm phán bổ sung cho hàng công, MU còn nhắm đến Claudio Marchisio.

Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2019-20, MU đón các tân binh Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, nhưng không có tân binh nào cho hàng tiền vệ.

Vì thế, Phó chủ tịch Ed Woodward đang làm việc cùng HLV Solskjaer, để ký tự do với Marchisio.

Marchisio đã 33 tuổi, và MU cần kinh nghiệm của anh cho cuộc đua đường dài. Tiền vệ người Italia giúp Solskjaer có thêm giải pháp để xoay vòng.

Sau khi Ander Herrera chia tay, với việc Matic và McTominay đều là những cầu thủ dễ gặp chấn thương, chiêu mộ Marchisio theo dạng tự do là giải pháp quan trọng với MU.

Real Madrid muốn có Dybala

Theo OK Diario, Real Madrid đang trở lại bàn đàm phán với Juventus về tương lai Paulo Dybala.

Kế hoạch của HLV Maurizio Sarri không có Dybala. Dù vậy, Juventus chưa nhận được đề nghị phù hợp nào, dù đã có những cuộc tiếp xúc với PSG và Inter.

{keywords}
Real Madrid muốn có Dybala trong tuần cuối chuyển nhượng

Nguồn tin của OK Diario cho biết, Real Madrid muốn có Dybala để đa dạng hóa hàng công.

Hiện tại, Eden Hazard đang chấn thương, Luka Jovic nhiều khả năng được cho mượn, James Rodriguez thì như người thừa, nên Real muốn nhanh chóng dứt điểm Dybala.

Cầu thủ người Argentina có thể đá lệch phải, tiền đạo lùi, hoặc hoạt động như một "số 10".

Một khi Hazard trở lại, HLV Zidane có thể biến cầu thủ người Bỉ với Dybala thành hai gọng kìm bên cạnh Benzema, tạo nên sức mạnh đáng sợ cho Real Madrid.

Real Madrid dự tính chi 100 triệu euro cho Dybala. Một giải pháp khác là đưa Isco hoặc James Rodriguez vào điều khoản trao đổi.

Kim Ngọc