- MU có nguy cơ "vỡ chợ" vì một loạt cầu thủ ra đi. Mourinho muốn sở hữu Harry Kane. Zidane không mua tiền đạo mới để ưu ái đồng hương Benzema.

MU nguy cơ rơi vào cảnh "vỡ chợ"

Không chỉ đối diện với một mùa giải thất bại, MU còn đang có nguy cơ khủng hoảng về nhân sự, với một loạt cuộc chia tay trong thời gian tới.

Fellaini là người đầu tiên công khai về việc không gia hạn hợp đồng với MU, đồng nghĩa với việc anh sẽ trở thành cầu thủ tự do, và được chọn CLB mới từ ngày 1/1 tới.

{keywords}

MU đối mặt nguy cơ hổng đội hình vì sự tháo chạy của một loạt cầu thủ

Ngoài ra, không cam phận dự bị, Blind đã gật đầu với đề nghị từ Barca. Darmian cũng đạt được thỏa thuận chuyển sang Napoli khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Chưa hết, còn một loạt cầu thủ đang bước vào 6 tháng cuối hợp đồng mà chưa được gia hạn, gồm Ander Herrera, Juan Mata, Young, Carrick, Luke Shaw và Ibrahimovic.

Nếu tất cả cùng ra đi, sẽ là cuộc khủng hoảng với MU. Khi ấy, sẽ không dễ để Quỷ đỏ tìm kiếm những giải pháp thay thế.

Tương lai đang thực sự khó khăn với MU và Mourinho.

Mourinho kết Harry Kane

Jose Mourinho đang trở lại theo đuổi Harry Kane, chân sút mà ông đánh giá cao và từng liên hệ mời về MU từ vài tháng trước.

{keywords}
Mourinho muốn đưa Harry Kane về MU

Mới đây, đề nghị mua Dybala của MU đã bị Juventus từ chối. Nhà ĐKVĐ Serie A tuyên bố, 70 triệu euro mà Quỷ đỏ đề nghị là một sự xỉ nhục với giá trị và tài năng của Dybala.

Vì thế, Mourinho hướng sự quan tâm về Harry Kane - người vừa khép lại năm 2017 với 56 bàn thắng, vượt trên cả Messi và Ronaldo.

Điểm quan trọng nhất ở Harry Kane, ngoài năng lực xuất sắc, là sự hiểu biết về Premier League. Chân sút 24 tuổi người Anh hứa hẹn sẽ dễ dàng hòa nhập với MU.

Harry Kane cũng đã chứng minh, anh đủ năng lực tỏa sáng ở Champions League, với 6 bàn thắng cho Tottenham sau vòng đấu bảng.

Lukaku là một thương vụ thất bại, ít nhất là đến thời điểm này. Ibrahimovic không thể tìm lại mình sau chấn thương phải nghỉ 7 tháng. Mourinho cho rằng Harry Kane sẽ là giải pháp quan trọng cho tương lai của MU.

Zidane khẳng định không mua tiền đạo mới

Real Madrid căng thẳng từ sau trận Siêu kinh điển thua Barca 0-3 trên sân nhà Bernabeu. Cho đến giờ, giữa Chủ tịch Perez và HLV Zidane vẫn chưa giải quyết xong sự căng thẳng.

{keywords}

Zidane quyết ưu ái Benzema, bác bỏ mua tiền đạo mới

Ngay sau khi Perez ngăn chặn ý tưởng chiêu mộ Hazard của Zidane, nhà cầm quân người Pháp đã có phản ứng.

Theo đó, Zidane tuyên bố ông đặt niềm tin vào Benzema - người mà Perez vừa rao bán cho Arsenal. Zizou khẳng định không cần tiền đạo mới, và sẽ tiếp tục trọng dụng đồng hương Benzema khi còn làm việc ở Real Madrid.

Kế hoạch của Chủ tịch Perez là lấy Aguero trong tháng Giêng 2018 để thay Benzema, và đến mùa Hè sẽ mua Harry Kane hoặc Dybala (Neymar dành cho 2019).

Nhưng phản ứng của Zidane khiến Perez chưa thể thực hiện các mục tiêu đề ra.

Kim Ngọc