MU đàm phán ký Dani Alves

Mặc dù đã hoàn tất thương vụ Wan-Bissaka, chỉ còn chờ chữ ký chính thức, MU vẫn đang muốn có thêm hậu vệ phải là Dani Alves.

{keywords}
MU đang đàm phán ký tự do với Dani Alves

Năm ngoái, HLV Jose Mourinho từng lôi kéo Dani Alves về Old Trafford nhưng thất bại.

Giờ đây, Ed Woodward đang hy vọng có được Dani Alves, sau khi cầu thủ người Brazil xác nhận rời PSG theo dạng tự do.

Dani Alves đã 36 tuổi, nhưng vẫn có thể thi đấu đỉnh cao. Mùa giải vừa qua, anh là trụ cột của PSG, và cũng là nhân tố quan trọng trong đội hình Brazil dự Copa America 2019.

Theo France Football, MU, Man City, Inter và Barca hiện là những đội bóng theo đuổi Dani Alves. Cũng có đề nghị từ Trung Quốc, nhưng anh thẳng thừng từ chối, vì muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu.

MU chờ đợi kinh nghiệm của Dani Alves sẽ giúp Wan-Bissaka và những cầu thủ trẻ khác nhanh chóng trưởng thành. Quỷ đỏ sẵn sàng trả lương cao để có được cựu hậu vệ Barca.

Barca bất ngờ giữ Rakitic

ESPN đưa tin, Barca bất ngờ lên kế hoạch giữ chân Ivan Rakitic, dù trước đó có ý định bán cầu thủ người Croatia.

{keywords}
Barca đang đề nghị nâng lương giữ chân Rakitic

Thời gian qua, Rakitic liên quan đến tin đồn chuyển nhượng sang Inter, PSG hoặc MU.

Nguồn tin của ESPN cho biết, Barca muốn giữ Rakitic thêm một thời gian dài nữa, vì vai trò quan trọng của anh nơi hàng tiền vệ.

Barca đã chiêu mộ được Frenkie de Jong, nhưng thay thế Rakitic không phải chuyện một sớm một chiều.

Để thuyết phục Rakitic, Barca đưa ra đề nghị mức lương 14 triệu euro. Con số này vượt xa mức lương hiện tại (9 triệu euro), và ngang với Coutinho.

Về phần mình, trước khi mùa 2018-19 kết thúc, Rakitic tâm sự anh muốn tiếp tục sự nghiệp với Barca cho đến khi nào còn có thể.

Kim Ngọc