- Gareth Bale và đại diện tìm cách moi tiền MU. Vì Messi, Barca đàm phán mua Di Maria thay Neymar. HLV Spalletti khẳng định không để Perisic sang MU.


Bale moi tiền MU

Real Madrid đã công khai ý định bán Gareth Bale trong mùa Hè này, và MU là đội bóng có khả năng nhất để chiêu mộ ngôi sao người Xứ Wales.

{keywords}
Bale đang tìm cách để moi tiền của MU

MU theo đuổi Bale từ lâu. Mới đây, HLV Mourinho cũng tiết lộ về kế hoạch muốn đưa cầu thủ 28 tuổi này trở lại với Premier Leagie, nơi anh từng bùng nổ với Tottenham.

Lợi dụng việc Mourinho xem đây là một phần quan trọng để xây dụng đội hình MU, Jonathan Barnett - người đại diện của Bale - đang tìm cách để đòi mức đãi ngộ cao.

“Đó là những thông tin ngu ngốc và lố bịch”, Barnett tuyên bố trên Sky Sports trước tin tức về việc Real sẽ bán Bale cho MU.

Nhưng theo báo chí Tây Ban Nha, những tuyên bố của Barnett nhằm mục đích gây áp lực với MU, để có tiền lót tay và mức lương cao.

Hiện tại, Bale nhận lương 10,6 triệu bảng (12 triệu euro). Barnett muốn MU phải trả mức lương 18 triệu bảng sau thuế.

Barca tranh Di Maria với MU

Barca đã thừa nhận không thể giữ Neymar, một khi cầu thủ này muốn ra đi. Thế nên, kế hoạch mua cầu thủ mới để tăng cường hàng công cũng được CLB xứ Catalunya tính đến.

{keywords}
Barca lên kế hoạch mua Di Maria vì Messi

Theo một số nguồn tin từ Catalunya, Barca đang đàm phán với chính PSG - đội muốn có Neymar - về tiền vệ Di Maria.

Kế hoạch mua Di Maria là vì Messi. Giữa hai người có mối quan hệ tốt. Bên cạnh đó, Di Maria cũng rất hiểu Messi khi cùng đá ở ĐTQG Argentina.

Di Marica hoàn toàn có thể đá đúng vị trí của Neymar trên hàng công Barca. Khả năng kiến tạo, với các pha chuyển bóng chính xác của anh, sẽ là vũ khí quan trọng với Barca.

PSG thể hiện động thái sẵn sàng đàm phán với Barca, vì đội bóng cần cân bằng tài chính khi mua Neymar.

HLV Inter quyết không nhả Perisic

HLV Luciano Spalletti vừa tuyên bố, ông sẽ làm mọi cách để ngăn cản Ivan Perisic chuyển sang MU.

.

{keywords}
HLV Spalletti không để Perisic sang MU

“Đã có sự liên hệ từ MU, đó là sự thật. Nhưng đối với tôi, thỏa thuận ấy sẽ không được phép xảy ra. Tôi cực lực phản đối việc bán Perisic”

Spalletti vừa được mời về dẫn Inter. Chỉ sau vài tuần tập luyện, và một số trận giao hữu, ông xem Perisic là nhân tố quan trọng.

“Perisic là một nhân tố quan trọng đối với tương lai Inter. Mỗi ngày trôi qua, vai trò của cậu ấy càng nổi bật và không thể thay thế”.

MU sẵn sàng trả 50 triệu bảng mua Perisic. Nhưng Spalletti khẳng định ông sẽ làm mọi thứ có thể để BLĐ Inter phải giữ cầu thủ người Croatia ở lại”.

Kim Ngọc