MU chốt lương cho Dybala

Theo La Gazzetta Sportiva, Juventus và MU đã đạt được các thỏa thuận sơ bộ về tương lai Paulo Dybala.

{keywords}
MU chỉ còn vướng mắc tiền lương với Dybala

Giờ đây, vướng mắc còn lại là những điều khoản cá nhân của Dybala, và MU đang cố gắng hoàn thành ngay trong tuần này, vì thị trường chuyển nhượng Premier League chỉ còn 10 ngày nữa.

MU đưa ra mức lương đề nghị cho Dybala là 180.000 bảng mỗi tuần, ngang với con số mà Romelu Lukaku đang nhận.

Nguồn tin của La Gazzetta Sportiva tiết lộ, Gustavo Dybala - anh trai kiêm người đại diện của tiền đạo người Argentina - yêu cầu con số cao hơn.

Cụ thể, phía Dybala muốn mức lương 10 triệu bảng mỗi năm (xấp xỉ 200.000 bảng/tuần, tương đương với lương mới mà Marcus Rashford được nhận).

Đây là đòi hỏi vượt xa những gì Dybala đang nhận ở Juventus. Mức lương mà "Bà đầm già" dành cho cựu cầu thủ Palermo là 7 triệu euro (khoảng 6,2 triệu bảng).

MU đang cố gắng giải quyết nhanh tiền lương với Dybala, vì Tottenham cũng đang lôi kéo cầu thủ 25 tuổi này.

Barca đàm phán dứt điểm Neymar

L'Equipe đưa tin, Barca vừa cử đại diện tiếp xúc với phía PSG, với mục đích mở lại cuộc đàm phán chuyển nhượng Neymar.

{keywords}
Barca tiếp tục đàm phán mua lại Neymar

Sau khi mua được Antoine Griezmann, Barca vẫn chưa từ bỏ ý định đưa Neymar trở lại sân Nou Camp.

Kế hoạch ban đầu của Barca là đổi Ivan Rakitic và Coutinho lấy Neymar đã bị PSG từ chối. Vì thế, gã khổng lồ xứ Catalunya đang tìm hướng giải quyết mới.

Theo nguồn tin của L'Equipe, Barca vẫn muốn đưa Coutinho và Rakitic vào cuộc trao đổi, đồng thời nâng cao khoản tiền mặt cho PSG (trước đó, Barca đề nghị 40 triệu euro).

Con số chính xác chưa được tiết lộ, nhưng dự kiến vào khoảng 60 triệu euro.

Neymar hiện đã trở lại tập luyện với PSG. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil không tham gia các trận giao hữu với đội bóng thủ đô Paris.

Các thông tin từ văn phòng PSG cho rằng Neymar không thi đấu giao hữu nhằm tập luyện hồi phục hoàn toàn chấn thương trước Copa America 2019. Tuy vậy, nguyên nhân sâu xa hơn được cho là cầu thủ 27 tuổi này muốn giải quyết dứt điểm việc trở lại Barca.

Trong khi đó, Lionel Messi - người chỉ trở lại tập luyện từ ngày mai (thứ Ba 30/7), sau thời gian nghỉ bù Copa America 2019 - đang hối thúc Barca phải nhanh chóng đưa người bạn Neymar về lại Nou Camp.

Kim Ngọc