MU quyết chiêu mộ Eriksen

Trong những ngày gần đây, giới truyền thông Anh đưa tin Tottenham quyết định bán Christian Eriksen vào tháng Giêng tới, và MU đang là một trong các ứng viên sáng giá nhất.

{keywords}
MU quyết tâm theo đuổi thương vụ Eriksen

Giữa Eriksen và Tottenham không đạt được thỏa thuận về gia hạn hợp đồng, chủ yếu tiền lương. Anh hiện nhận lương 75.000 bảng/tuần, và Spurs đưa ra đề nghị mới không như mong đợi.

Nguồn tin của Goal cho biết, HLV Solskjaer rất muốn có Eriksen để tăng cường sức mạnh cho MU, trong giai đoạn nước rút ở Premier League và knock-out Europa League.

Solskjaer đã có cuộc thảo luận với Phó chủ tịch Ed Woodward về vấn đề này.

Trong khi đó, nguồn tin của Express tiết lộ, Ed Woodward đang vạch kế hoạch chi tiết, và chuẩn bị tiếp xúc với Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham.

Eriksen nhận được nhiều đề nghị từ Juventus, Real Madrid, Atletico và PSG. Tuy vậy, MU tin tưởng vẫn có thể thuyết phục tiền vệ người Đan Mạch gia nhập sân Old Trafford.

MU sẵn sàng biến Eriksen thành một trong số những cầu thủ được trả lương cao nhất Premier League.

Barca đàm phán Mbappe

L'Equipe Mercato đưa tin, Barca đang gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Kylian Mbappe, cùng đối thủ Real Madrid.

Nguồn tin của L'Equipe cho biết, sau khi thất bại trong nỗ lực đưa Neymar trở lại Nou Camp, Barca chuyển hướng sang Mbappe.

{keywords}
Barca đang đàm phán chiêu mộ Mbappe

Trước hết, Mbappe còn trẻ và có tương lai tươi sáng. Bên cạnh đó, cầu thủ người Pháp có ý thức tập thể tốt hơn so với Neymar.

Barca xem Mbappe là giải pháp kế thừa Lionel Messi trong tương lai.

Hơn nữa, trước việc Luis Suarez sa sút, Ousmane Dembele thì chấn thương liên tiếp, Barca muốn sớm có được chữ ký của Mbappe.

Một yếu tố quan trọng để Barca quyết tâm lấy Mbappe là sự ăn ý giữa anh với Antoine Griezmann. Họ là những nhân tố quan trọng giúp Pháp giành chức VĐTG 2018 ở Nga.

Ít ngày trước, trong Gala trao giải The Best 2019 của FIFA, Mbappa nói chuyện về chuyên môn rất nhiều với Frenkie de Jong. Điều này càng làm tăng thêm những nhận định về việc Barca muốn có Kylian.

Kim Ngọc