- Neymar và gia đình tìm cách vòi tiền khi được MU liên hệ. Courtois quyết định chia tay Chelsea, sang PSG kiếm tiền.

Nhà Neymar vòi tiền MU

Neymar đã được MU liên hệ, sẵn sàng cho thương vụ bom tấn lớn nhất lịch sử bóng đá thế giới. Nhưng đang có một trở ngại lớn phía trước MU.

Theo những thông tin mới nhất, ông Neymar Santos, cha và là người đại diện của Neymar, đưa ra nhiều đòi hỏi về tiền bạc với phía Quỷ đỏ.

{keywords}

Neymar và cha đưa ra nhiều yêu sách về tài chính với MU

Cụ thể, bên cạnh phí chuyển nhượng, tiền lương và khoản lót tay cho ngôi sao người Brazil, ông Neymar Santos cũng muốn một khoản cho riêng mình.

Khi Neymar bỏ Barca sang PSG, đội bóng nước Pháp phải trả không dưới 30 triệu euro cho ông Neymar Santos. Trước đó, khi Neymar gia hạn hợp đồng với Barca vào cuối năm 2016, ông cũng được 26 triệu euro.

Ngoài ra, Neymar còn muốn MU phải hỗ trợ tối đa cho em gái Rafaella, cũng như gia đình anh về cuộc sống và công việc ở thành phố Manchester.

Những đòi hỏi của Neymar có thể sẽ khiến MU phải suy nghĩ lại, cho dù Quỷ đỏ là đội bóng có giá trị thương mại và doanh thu cao nhất thế giới.

Courtois bỏ Chelsea, theo PSG

Thibaut Courtois nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng với Chelsea, đồng nghĩa với việc anh ra đi trong mùa Hè năm nay.

{keywords}

Courtois quyết rời Chelsea để sang PSG

Được Real Madrid quan tâm, nhưng có vẻ như Courtois muốn đến PSG hơn, trong trường hợp anh rời sân Stamford Bridge.

Đài truyền hình Bỉ, RTBF mới đây liên tục đưa tin về việc cha của Courtois đã có những cuộc tiếp xúc với PSG.

Courtois được đại diện bởi Christophe Henrotay, nhưng cha của anh vẫn có quyền can thiệp vào các điều khoản chuyển nhượng.

PSG đang tìm kiếm thủ môn đẳng cấp, điều mà họ chưa có trong những năm qua. Đội bóng Paris sẵn sàng trả tiền lương cao hơn Real Madrid để có được Courtois.

Courtois còn hợp đồng đến 2019 với Chelsea, và mức lương khoảng gần 7 triệu bảng (140.000 bảng mỗi tuần). Đến PSG, thu nhập của anh sẽ không dưới 10 triệu bảng, chưa kể các khoản thưởng dựa trên danh hiệu.

Clip những pha cứu thua xuất sắc của Courtois:

Kim Ngọc