MU hỏi mua David Neres

Trang Yahoo Sports Brazil đưa tin, MU đang muốn dứt điểm thương vụ David Neres, trước khi thị trường chuyển nhượng ở Premier League khép lại (8/8).

{keywords}
MU đang có kế hoạch chiêu mộ David Neres

Những thông tin từ Hà Lan cũng tiết lộ, HLV Solskjaer thực sự quan tâm đến Neres - người vừa có mùa giải thành công với Ajax.

David Neres thi đấu 50 trận với Ajax mùa giải trước, trực tiếp ghi 12 bàn và có 15 pha kiến tạo quyết định.

Điểm nổi bật ở David Neres là sự đa năng, chơi được hai cánh và khi cần cũng có thể đá trung tâm. Đây là yếu tố quan trọng để Solskjaer muốn đưa anh về Old Trafford.

Hợp đồng của Neres với Ajax có thời hạn đến 2022. Cầu thủ 22 tuổi này đang bị quyến rũ bởi đề nghị đến từ thành Manchester.

Theo Yahoo Sports Brazil, MU đã gửi đề nghị chính thức cho Ajax. Chi phí chuyển nhượng là 50 triệu euro (46 triệu bảng).

Inter quyết tranh Dybala

Tương lai của Paulo Dybala bước sang diễn biến mới, khi Inter trở lại cuộc đua và quyết không bỏ cuộc trước MU.

Nguồn tin của Correre della Sera cho biết, TGĐ Beppe Marotta của Inter đã tiếp xúc với Juventus, cũng như các thành viên gia đình Dybala.

{keywords}
Inter quyết phá MU trong vụ Dybala

Chính sự can thiệp của Inter khiến cho cuộc trao đổi giữa Juventus và MU, liên quan đến Dybala và Romelu Lukaku, đang bị đình lại.

Correre della Sera tiết lộ, Inter chấp nhận những đề nghị về mức lương từ gia đình Dybala. Đây là điều mà MU chưa tìm thấy thỏa thuận, vì cho rằng cầu thủ người Argentina yêu cầu thu nhập quá cao.

Dybala là mục tiêu hàng đầu của HLV Antonio Conte, trong mùa giải mà ông xây dựng đội hình đua tranh Scudetto lẫn Champions League.

Sau khi bị MU "lật kèo" trong vụ Lukaku, Inter càng quyết tâm phá Quỷ đỏ, quyết giành chữ ký của Dybala.

Kim Ngọc