- Perisic tha thiết đến MU, Messi lên tiếng chia tay Neymar,Bắn cung kỳ vọng "mở hàng" HCV cho TTVN ở SEA Games 29,...là những tin thể thao hot sáng 3/8.

Perisic tha thiết đến MU

Inter Milan quyết tâm giữ chân Perisic bằng việc hét giá bán 50 triệu bảng khiến BLĐ Man Utd chùn bước. Theo báo chí Italia, người đại diện của Ivan Perisic sẽ có cuộc họp với các quan chức Inter Milan trong tuần này. Mục đích của ngôi sao người Croatia là muốn Inter tạo điều kiện cho anh gia nhập MU.

{keywords}

Perisic quyết tâm đến MU

Messi lên tiếng chia tay Neymar

Sau khi Barca xác nhận Neymar quyết định rời CLB, Messi đã đăng tải đoạn video ghi lại các hình ảnh đáng nhớ giữa anh và tiền đạo 25 tuổi này cùng lời nhắn: “Tôi rất vui khi được chia sẻ tất cả với cậu trong những năm qua, Neymar. Tôi xin chúc cậu may mắn trong một chương mới của cuộc đời”.

Matic ra mắt, MU đánh bại Sampdoria

Trong trận giao hữu cuối cùng ở mùa hè 2017, Mourinho đã tung ra sân đội hình rất mạnh với sự góp mặt của cả 3 tân binh Lindelof, Lukaku và Matic. Tân binh người Serbia có trận đấu ra mắt khá ấn tượng, 2 bàn thắng của Mkhitaryan và Mata giúp MU đánh bại Sampdoria 2-1.

{keywords}
Matic có màn ra mắt MU khá ấn tượng

Xem video:

Real nhảy vào tranh Sanchez với Man City

Trong động thái mới đây, Real Madrid đã lên kế hoạch đưa Alexis Sanchez về sân Bernabeu. Trước đó, Man City rất quyết tâm theo đuổi ngôi sao người Chile nhưng HLV Wenger không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch. Thế nên, Arsenal sẵn sàng để Sanchez đến Real nếu nhận đủ 50 triệu bảng.

Barca xác nhận Neymar ra đi

Barcelona đã đưa ra tuyên bố chính thức về Neymar. Trên trang chủ CLB, Barca xác nhận Neymar cùng người đại diện và cũng là cha của anh đã đến gặp lãnh đạo đội thông báo quyết định rời Camp Nou.

{keywords}
Neymar sắp là người của PSG

Lý Hoàng Nam vào tứ kết giải F4 Thái Lan

Ở vòng một, Hoàng Nam dễ dàng đánh bại tay vợt Hàn Quốc Noh Sang Woo, hạng 824 thế giới với tỷ số 6-2 và 6-2. Chuỗi phong độ ấn tượng ấy tiếp tục được tay vợt người Tây Ninh thể hiện để loại đối thủ chủ nhà và ghi tên vào tứ kết. Đối thủ của Hoàng Nam ở vòng tiếp theo là tay vợt Lee Quan-Yi người Đài Loan, hạt giống số 7.

Bắn cung kỳ vọng "mở hàng" HCV cho TTVN ở SEA Games 29

Cùng với bóng đá, bắn cung là môn thi đấu sớm nhất ở SEA Games 29, bắt đầu từ ngày 16/8. Cung thủ Nguyễn Tiến Cương được kỳ vọng sẽ là người mang về HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam trên đất Malaysia, như cách cung thủ kỳ cựu này đã làm được cách đây 2 năm ở SEA Games 28.

Q.C  (tổng hợp)