- Real Madrid bất ngờ vào cuộc mua Alexis Sanchez. Van Dijk khiến nước Anh náo loạn. HLV Conte chuẩn bị đón học trò cũ Llorente về Chelsea.


Real Madrid bất ngờ hỏi mua Sanchez

Real Madrid vừa đánh tiếng với Arsenal và cá nhân Alexis Sanchez, nhằm tạo thương vụ bom tấn trong những giờ cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017.

{keywords}

Real Madrid bất ngờ gia nhập cuộc đua Alexis Sanchez

Việc Sanchez chuyển sang Man City đang rơi vào ngõ cụt, vì các bên liên quan không tìm được tiếng nói chung.

Real Madrid mới đây để vuột Kylian Mbappe vào tay PSG. Chính vì thế, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chuyển hướng sang Sanchez, người chỉ còn 10 tháng hợp đồng với Arsenal và muốn ra đi.

Mùa Hè này, Real đã chia tay Morata và James Rodriguez, trong khi chưa có sự bổ sung nào cho hàng công. Khi Ronaldo không còn trẻ nữa, Chủ tịch Perez càng đánh giá cao việc mua về một tiền đạo mới.

Theo Diario Gol, Real đang muốn sớm dứt điểm vụ Sanchez, để tránh Man City tiếp tục lôi kéo tiền đạo người Argentina.

Van Dijk hâm nóng Ngoại hạng Anh

Virgil van Dijk đang trở thành tâm điểm của nước Anh trong thời điểm cuối mùa chuyển nhượng, khi nhận được rất nhiều đề nghị.

{keywords}

Van Dijk gây sốt cả nước Anh

Theo truyền thông xứ sương mù, Liverpool sau nhiều tuần bỏ cuộc đã quay trở lại đàm phán với CLB Southampton về Van Dijk.

Trung vệ 26 tuổi người Hà Lan không còn mặn mà với Southampton. Anh nhiều lần công khai mong muốn ra đi để phát triển sự nghiệp ở môi trường lớn hơn.

Cùng với Liverpool, hai đội bóng thành London là Chelsea và Arsenal cũng vào cuộc lôi kéo Van Dijk.

Sau khi mua Rudiger, Chelsea vẫn cần Van Dijk để HLV Conte tăng sức mạnh phòng ngự cho sơ đồ 3 hậu vệ. Trong khi đó, Arsenal muốn mua Van Dijk để thay Mustafi, người đang mâu thuẫn với HLV Wenger.

Conte đưa Llorente về Chelsea

Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Swansea về Fernando Llorente, nhằm tăng thêm những lựa chọn cho hàng công.

{keywords}

Llorente tái ngộ Conte ở Chelsea

Theo đó, Chelsea sẽ trả cho Swansea khoảng 12-13 triệu bảng để mua đứt tiền đạo người Tây Ban Nha. Mùa trước, Llorente ghi được 15 bàn cho Swansea, một hiệu suất rất ấn tượng.

Llorente có mối quan hệ tốt với HLV Conte. Năm 2013, khi còn dẫn Juventus, chính Conte đã đưa cầu thủ này đến với Serie A.

Với mối quan hệ tốt, cùng với việc Chelsea hiện đang thành công với những người Tây Ban Nha, Conte quyết đưa Llorente đến Stamford Bridge.

Mặc dù đã 32 tuổi, nhưng Llorente vẫn còn rất nhanh nhẹn. Kinh nghiệm của anh cũng là yếu tố quan trọng để Chelsea nuôi tham vọng trên các cuộc đua đường dài.

Kim Ngọc