- MU quyết lấy ngôi sao của Barca, Sergi Roberto. Real Madrid lên kế hoạch biến Umtiti thành "Figo mới". Inter hét giá Icardi lên mức 120 triệu euro.

MU chuẩn bị mua Sergi Roberto

MU hứa hẹn sẽ vung tiền không đắn đo trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông, sau khi HLV Mourinho than vãn về việc Quỷ đỏ tiêu tiền ít hơn Man City.

{keywords}
HLV Mourinho lại tăng hy vọng sở hữu Sergi Roberto

Một trong những mục tiêu mà MU đang rất quan tâm là Sergi Roberto của Barca.

Sergi Roberto được HLV Mourinho quan tâm từ mùa Hè vừa qua. Anh đã chuẩn bị đến MU, nhưng quyết định ở lại Barca vào phút chót, sau khi Messi đứng ra thuyết phục.

Giờ đây, hy vọng có Sergi Roberto của MU tăng lên, sau khi cầu thủ 25 tuổi này không tìm được thỏa thuận với Barca về việc gia hạn hợp đồng.

Quá trình đàm phán giữa hai bên đã tạm hoãn vô thời hạn. Điều đó có nghĩa, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Sergi Roberto với Barca vẫn ở mức 40 triệu euro (kéo dài đến 2019).

Mùa này, Sergi Roberto có vai trò chiến thuật rất quan trọng. Anh trực tiếp ghi 1 bàn, có đến 6 pha kiến tạo. Chính những con số này khiến Mourinho khát khao đưa Sergi Roberto về MU.

Real Madrid muốn kích nổ "Figo mới"

Báo chí Madrid cho hay, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang lên kế hoạch cho một thương vụ đình đám trong tương lai gần, được xem là vụ "Figo mới".

{keywords}
Real Madrid muốn biến Umtiti thành "Figo mới"

Cụ thể, Chủ tịch Perez muốn thực hiện điều khoản phá vỡ hợp đồng của trung vệ Samuel Umtiti, một trong những nhân tố có ảnh hưởng nhất đội hình Barca.

Umtiti gia nhập Barca năm 2016, có hợp đồng đến 2021 và điều khoản phá vỡ 60 triệu euro.

Thời gian qua, Umtiti chờ đợi hợp đồng mới từ Barca, với hy vọng được nhận mức lương mới cao hơn con số 3 triệu euro hiện nay. Nhưng sự chờ đợi của anh không được đáp lại.

Chủ tịch Perez dự định bỏ 60 triệu euro mua lại Umtiti, biến anh thành "Figo mới" (năm 2000, Perez phá vỡ hợp đồng của Luis Figo ở mức 10,270 tỷ peseta - đơn vị tiền tệ Tây Ban Nha cũ, tương đương 61 triệu euro. Điều đó khiến quan hệ Real Madrid và Barca càng căng thẳng hơn).

Inter hét giá Icardi 120 triệu euro

Inter đã chính thức đưa ra động thái mới về tương lai của Mauro Icardi, sau khi đội trưởng của họ được Real Madrid chèo kéo.

{keywords}
Inter tuyên bố chỉ bán Icardi với giá 120 triệu euro tiền mặt

Theo báo chí Italia, Icardi là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Harry Kane và Neymar dành cho mùa Hè), vì anh chưa đá Cúp châu Âu mùa này.

Nhận biết điều đó, Inter khẳng định sẽ chỉ bán Icardi nếu nhận đủ 120 triệu euro tiền mặt, kèm theo một số điều khoản trả sau tùy thuộc vào thành tích của Real Madrid, cũng như hiệu suất của tiền đạo người Argentina.

Icardi được xem là một trong những tiền đạo tốt nhất đang chơi bóng ở châu Âu thời điểm này. Anh đang đua tranh danh hiệu Vua phá lưới Serie A và Chiếc giày Vàng châu Âu, với 17 bàn thắng cho Inter.

Real Madrid muốn mua Icardi để thay thế Benzema, người chỉ ghi 2 bàn ở La Liga tính đến thời điểm này

Nếu bán Icardi cho Real Madrid, với số tiền thu được, Inter dự kiến mua Timo Werner để thay thế.

Kim Ngọc