- MU có kế hoạch giải cứu Dani Ceballos khỏi Real Madrid. HLV Mourinho thuyết phục De Ligt về với MU. Milan trở lại đàm phán mua Belotti vào tháng Giêng 2018.

MU giải cứu Dani Ceballos khỏi Real Madrid

Một số nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Dani Ceballos đã được MU liên hệ, nhằm thực hiện vụ chuyển nhượng ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

{keywords}
MU muốn giải cứu Dani Ceballos khỏi Real Madrid

Dani Ceballos là một trong những cầu thủ độ tuổi 21 xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Anh được kỳ vọng là thủ lĩnh tương lai của bóng đá Tây Ban Nha.

Mùa Hè vừa qua, MU từng tìm đến Betis để đàm phán mua Ceballos. Tuy nhiên, sau khi rực sáng ở giải U21 châu Âu, anh chọn gia nhập Real Madrid.

Chuyển sang Real Madrid là một sai lầm của Ceballos. Anh không được HLV Zidane cho cơ hội thi đấu thường xuyên. Hơn nữa, cầu thủ trẻ này cũng bị đàn anh Ronaldo cô lập.

Giấc mơ được dự World Cup 2018 của Ceballos khó thành hiện thực, khi anh phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị ở sân Bernabeu.

MU hứa hẹn sẽ dành cho Ceballos cơ hội được thi đấu liên tục, để khẳng định năng lực của bản thân. Không loại trừ khả năng, nếu có Ceballos, MU sẽ để Ander Herrera ra đi.

Mourinho thuyết phục De Ligt về MU

Matthijs de Ligt đang là một trong những cái tên được giới truyền thông châu Âu nhắc đến nhiều nhất thời gian gần đây.

{keywords}
Mourinho đang thuyết phục De Ligt về MU

De Ligt đang trưởng thành với tốc độ chóng mặt, trở thành trụ cột của Ajax dù mới 18 tuổi. Rất nhiều CLB lớn ở lục địa già đang tìm đến anh và đưa ra những đề nghị hấp dẫn.

MU đã theo đuổi De Ligt vài tuần nay. HLV Mourinho rất muốn đưa anh vào dự án tương lai mà ông xây dựng ở Old Trafford.

Mới đây, Barca mất Umtiti trong 2 tháng vì chấn thương cơ bắp. Đội dẫn đầu La Liga muốn biến De Ligt thành giải pháp thay thế trong tháng Giêng tới.

Chính vì vậy, HLV Mourinho trực tiếp thuyết phục De Ligt về Old Trafford, từng bước xây dựng anh thành một biểu tượng phòng ngự của MU.

Được biết, MU sẵn sàng trả 15 triệu bảng cho Ajax, kèm theo các tùy chọn khác, để có được De Ligt như mong muốn của Mourinho.

Milan trở lại mục tiêu Belotti

Không chỉ thay tướng, với việc sa thải Montella và đưa Gattuso lên thay, Milan còn chuẩn bị tiền cho mùa chuyển nhượng tháng Giêng 2018.

{keywords}
Milan quyết tâm lấy Belotti trong tháng Giêng 2018

Báo chí Italia đưa tin, Milan đã trở lại với mục tiêu Andrea Belotti, để tăng cường hàng công và đua nước rút ở Serie A, cũng như tập trung vào Europa League.

Belotti có hợp đồng với Torino đến 2021, điều khoản phá vỡ 100 triệu euro. Tháng trước, hai bên tìm được thỏa thuận cải thiện hợp đồng, nâng lương của tiền đạo 23 tuổi này lên 3 triệu euro.

Tuy nhiên, Belotti vẫn chưa chính thức ký vào bản hợp đồng mới. Milan tận dụng cơ hội này, đưa ra lời mời với tiền lương 5 triệu euro cho một trong những tiền đạo tốt nhất bóng đá Italia hiện nay.

Cùng với Milan, Chelsea cũng theo rất sát Belotti. HLV Conte chưa bỏ ý định mang anh về Stamford Bridge đá cặp với Morata.

Kim Ngọc