MU không từ bỏ Koulibaly

Le Parisien đưa tin, MU chưa có ý định từ bỏ trung vệ Kalidou Koulibaly, và đang có những cuộc tiếp xúc với Napoli.

{keywords}
MU vẫn kiên trì theo đuổi Koulibaly

Nguồn tin của Le Parisien cho biết, MU cùng PSG và Juventus là những đội bóng muốn sở hữu Koulibaly.

Koulibaly đang là một trong những trung vệ được săn đón nhiều nhất châu Âu, nhờ lối chơi mạnh mẽ và thông minh, với phong cách phòng ngự hiện đại.

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli luôn từ chối những đề nghị gửi đến, nhưng MU không có ý định từ bỏ mục tiêu Koulibaly.

MU đang có tham vọng chi đậm cho chuyển nhượng, nhằm tìm lại ánh hào quang sau thời gian dài gây thất vọng. Koulibaly là mục tiêu mà HLV Solskjaer và Phó chủ tịch Ed Woodward đánh giá cao.

Những thông tin mới nhất từ Italia cho biết, Napoli vừa nhận được đề nghị 90 triệu euro (gần 80 triệu bảng) từ MU.

MU hiện cũng âm thầm tiếp xúc đại diện công ty môi giới Lian Sports - đại diện quyền lợi của Koulibaly - với hy vọng trung vệ người Senegal tác động đến BLĐ Napoli để rời sân San Paolo.

Inter hỏi mua Bale

Inter vừa bất ngờ đưa ra đề nghị với Real Madrid về chuyển nhượng Gareth Bale.

{keywords}
HLV Conte muốn giải cứu Gareth Bale

Giới truyền thông Italia tiết lộ, trong cuộc cách mạng đội hình Inter, tân HLV Antonio Conte xem Bale là một giải pháp tích cực.

Conte vừa ra mắt Inter, và ông muốn mua ít nhất 5 gương mặt mới để tăng chất lượng đội hình, hướng đến tham vọng đua chức vô địch Serie A và Champions League.

Gareth Bale không nằm trong kế hoạch của Zinedine Zidane, và anh cũng từ chối rời Real Madrid.

Mặc dù vậy, trong trường hợp có đội bóng tham vọng và chấp nhận trả lương cao, ngôi sao người Xứ Wales sẽ chấp nhận chia tay sân Bernabeu.

Ngoài việc tăng cường sức mạnh, việc chiêu mộ Bale cũng giúp Inter đẩy mạnh sự phát triển về thương mại, nhất là thị trường Trung Quốc.

Theo chương trình El Chiringito, tổng chi phí mà Inter bỏ ra để mua Bale từ Real Madrid có thể rơi vào 80 triệu euro.

Kim Ngọc