MU từ chối Neymar

MU từng theo đuổi Neymar một thời gian dài, nhưng giờ đây bất ngờ từ chối cưu mang ngôi sao người Brazil.

{keywords}
MU khước từ cưu mang Neymar, theo đề xuất của PSG

Theo báo chí Pháp, để cân bằng tài chính, đặc biệt là quỹ lương, PSG đã gửi đến MU, Real Madrid và Barca đề xuất cho mượn Neymar.

Đề xuất cho mượn này bao gồm điều khoản mua lại vào năm sau.

Bản thân Neymar không muốn gia nhập Real Madrid. Bởi vì, anh không muốn phá vỡ quan hệ với CLB cũ Barca và người bạn Lionel Messi.

Neymar muốn được trở lại Barca, hoặc chuyển sang MU trong trường hợp rời Công viên các Hoàng tử.

Tuy nhiên, MU không có ý định đón Neymar. Những nguồn tin thân cận từ Old Trafford cho biết, Quỷ đỏ từ chối đề xuất của PSG.

Không phủ nhận tài năng của Neymar, nhưng HLV Solskjaer tin rằng với cá tính mạnh đến mức vô kỷ luật, "Hoàng tử bóng đá Brazil" có thể gây mâu thuẫn trong phòng thay đồ MU.

Arsenal tậu Rugani

Sau khi hoàn tất "bom tấn" Nicolas Pepe, Arsenal đang hướng đến việc tăng cường hàng thủ, với mục tiêu cụ thể là Daniele Rugani.

SportItalia đưa tin, Fabio Paratici - Giám đốc thể thao của Juventus - đang có mặt ở London để dứt điểm một số thương vụ chuyển nhượng.

{keywords}
Arsenal muốn tăng cường hàng thủ với Rugani

Chuyến đi của Paratici tập trung vào việc giải quyết tương lai Romelu Lukaku, trao đổi Joao Cancelo lấy Danilo, và bán Rugani cho Arsenal.

Hiện tại, Juventus có đến 5 trung vệ. "Bà đầm già" có kế hoạch với Bonucci, Chiellini, De Ligt và Demiral. Điều đó cũng có nghĩa Rugani phải ra đi.

Rugani từng là học trò cưng của HLV Maurizio Sarri ở Empoli. Tuy nhiên, tân thuyền trưởng Juventus không thể giữ cầu thủ 25 tuổi này, trước quyết định của Phó chủ tịch Pavel Nedved.

Trước đây, khi còn dẫn Arsenal, HLV Arsene Wenger từng đánh giá cao tài năng của Rugani, và muốn đưa anh về Emirates.

Wenger đã rời sân Emirates từ lâu. Giờ đây, BLĐ Arsenal và HLV Unai Emery tiếp tục đánh giá cao Rugani, quyết tậu anh trước khi Premier League khai mạc.

Kim Ngọc