- Chủ tịch Florentino Perez không để Ronaldo sang MU. Barca tiếp cận Lemar và Dembele. Ronaldinho khuyên Barca mua Coutinho thay Neymar.


Perez lên tiếng thị uy với Ronaldo

Chủ tịch Florentino Perez vừa đáp trả Cristiano Ronoldo một cách bình thản, nhưng đầy uy quyền của người đứng đầu Real Madrid.

{keywords}
Chủ tịch Perez ngăn Ronaldo đến MU

Trước đó, Ronaldo bóng gió về việc trở lại nước Anh khoác áo MU, do phải ra tòa án Madrid giải trình cáo buộc trốn thuế 14,7 triệu euro. Thậm chí, Ronaldo có thể nhận án nặng 15 năm tù và nộp phạt 28 triệu euro.

Perez nhấn mạnh, Ronaldo đừng nên hờn dỗi vu vơ nữa. “Tôi luôn ngưỡng mộ và tôn trọng Cristiano. Cậu ấy là mẫu người nóng nảy, dễ xúc động. Nhưng Cristiano nên thôi hờn dỗi vu vơ, mà hãy thể hiện mình là người đàn ông trưởng thành”.

Ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha cũng khẳng định, sẽ không có chuyện Ronaldo dễ dàng trở lại MU. Hợp đồng của ngôi sao 32 tuổi này vẫn còn thời hạn đến 2021.

Trong đó, tiền phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Bồ Đào Nha với Real Madrid lên đến 1 tỷ euro, một con số quá lớn với MU.

Barca tậu 2 sao trẻ Pháp

Giới truyền thông xứ Catalunya loan tin, Barca đang vạch kế hoạch chiêu mộ nhân tố mới sau khi Neymar ra đi, với mục tiêu cụ thể đều còn rất trẻ.

{keywords}
Barca muốn mua cả Lemar và Dembele

Theo đó, Barca đang đàm phán để tiến hành chuyển nhượng Thomas Lemar và Ousmane Dembele.

Lemar từ lâu là mục tiêu của Arsenal và Liverpool. Nhưng cả hai đội bóng Premier League không thể thuyết phục được Monaco nhả tiền vệ 21 tuổi này.

Barca muốn xây dựng tương lai lâu dài, và đã liên hệ với Lemar. Barca đang hy vọng đàm phán mua Lemar ở mức 40-45 triệu euro.

Trong khi đó, các quan chức Barca cũng đang đàm phán với Dortmund về Dembele - một cầu thủ rất đa năng trên hàng công. Dortmund yêu cầu giá chuyển nhượng 100 triệu euro cho tiền đạo 20 tuổi người Pháp.

Ronaldinho khuyên Barca mua Coutinho

Huyền thoại Ronaldinho vừa nhận định, Barca nên ký hợp đồng với Coutinho để thay thế Neymar đã ra đi.

{keywords}
Ronaldinho khuyên Barca mua Coutinho thay Neymar

“Có rất ít cầu thủ có thể thay thế được Neymar. Tôi tin rằng Coutinho nằm trong số ít này. Năng lực của Coutinho ở một mức độ có thể lấp đầy khoảng trống mà Neymar để lại”.

Mặc dù vậy, Ronaldinho tin rằng Barca sẽ không dễ có Coutinho. “Liverpool hiểu rõ giá trị của cậu ấy. Vì thế, sau những gì trải qua trong mùa Hè này, Barca sẽ phải trả giá đắt nếu muốn lấy được Coutinho”.

Ban đầu, Barca muốn mua Coutinho với giá 80 triệu euro, nhưng con số này tăng lên 100 triệu euro, và hiện tại lên đến 120 triệu euro.

Kim Ngọc