MU quyết tâm ký Van de Beek

Cuộc khủng hoảng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, buộc MU phải vạch kế hoạch "chữa cháy" trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2020.

{keywords}
MU nỗ lực chuyển nhượng Van de Beek

Theo Express, MU đang tiếp cận Ajax để đàm phán chuyển nhượng Donny van de Beek. Đây vốn là mục tiêu mà Quỷ đỏ từng theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 nhưng thất bại.

Van de Beek đang thi đấu nổi bật với Ajax. Ở giải vô địch Hà Lan, anh ghi 2 bàn và có 4 pha kiến tạo. Trên sân chơi Champions League là 1 bàn và 1 kiến tạo sau 2 trận vòng bảng.

Sự toàn diện của Van de Beek là yếu tố mà MU hiện đang thiếu. Các tiền vệ ở Old Trafford đều có nhiều hạn chế, đặc biệt là rất kém về tính sáng tạo và tâm lý thi đấu.

Donny van de Beek là mẫu tiền vệ có khả năng tạo sự bùng nổ. Đó có thể là những pha sút xa, hoặc các đường chuyền gây đột biến. Tiền vệ 22 tuổi người Hà Lan đồng thời luôn chiến đấu rộng, mang đến khoảng trống cho các đồng đội.

MU đang muốn dứt điểm nhanh thương vụ có giá 65-70 triệu bảng này (theo đòi hỏi của Ajax), để tránh việc bị Real Madrid cạnh tranh.

Real Madrid chốt vụ Mbappe

Những thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid đang tập trung toàn bộ và mục tiêu Kylian Mbappe, muốn mang anh về sân Bernabeu trong mùa Hè 2020.

Theo Defensa Central, Chủ tịch Perez xem Mbappe là ưu tiên lớn nhất để tiếp tục hoàn thiện "Galacticos".

{keywords}
Real Madrid tập trung vào mục tiêu Mbappe

Nguồn tin của Defensa Central tiết lộ, Mbappe mới đây có những cuộc liên lạc với người bạn Alphonse Aroela, chủ yếu đề cập về môi trường Real Madrid.

Trước đây, nếu như ưu tiên của Real Madrid là Neymar, thì hiện Mbappe mới là lựa chọn của Chủ tịch Perez lẫn HLV Zidane.

Trong kế hoạch của Real Madrid hướng đến mùa giải 2020-21, Mbappe cùng Eden Hazard là những thủ lĩnh trên hàng công. Cả hai đều là mẫu cầu thủ mà Zidane yêu thích.

Cách nay không lâu, Real Madrid từng tính toán mua Mbappe với giá 200 triệu euro. Tuy nhiên, PSG đòi hỏi con số trong khoảng 220-250 triệu euro, cột mốc chưa từng có trong lịch sử.

Kim Ngọc