- MU chốt xong vụ Umtiti, chuẩn bị hồ sơ mua hợp đồng. Neymar khóc khi PSG bị loại. Một loạt ứng viên được xem xét thay Unai Emery ở PSG.

MU chốt xong vụ Umtiti

HLV Jose Mourinho sắp có được người đá cặp với Eric Bailly trong mùa giải tới, sau khi BLĐ MU đồng ý thực hiện điều khoản mua lại hợp đồng của Samuel Umtiti.

{keywords}
MU đang chuẩn bị hồ sơ mua lại hợp đồng của Umtiti

Một số nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, MU về sơ bộ đã đạt được thỏa thuận với Umtiti. Trung vệ người Pháp không được Barca gia hạn hợp đồng, nên cũng muốn về Old Trafford.

MU hứa trả cho Umtiti mức lương dao động trong khoảng 7-8 triệu euro (hoặc 140.000 bảng mỗi tuần, bằng với Juan Mata).

Giờ đây, MU chỉ còn bước cuối cùng là liên hệ với BTC La Liga, để hoàn tất thủ tục chuộc hợp đồng của Umtiti với Barca. Số tiền quy định là 60 triệu euro.

Tuy nhiên, bước cuối cùng này không dễ thực hiện, và sẽ mất nhiều thời gian do sự quan liêu của La Liga. Nếu không thích (khả năng rất cao, vì La Liga không muốn Barca mất ngôi sao lớn), hồ sơ mua hợp đồng Umtiti của MU sẽ bị "ngâm" vài tháng.

Neymar than khóc cho PSG

Neymar vừa đăng trên trang cá nhân những lời than khóc cho PSG, sau khi đội bóng thủ đô Paris bị Real Madrid loại khỏi Champions League.

{keywords}
Neymar than khóc cho PSG

"Tôi rất buồn với kết quả này. Nỗi buồn càng lớn, vì tôi không thể cùng các đồng đội chiến đấu trên sân".

Ngôi sao người Brazil cũng nhấn mạnh, anh tự hào về PSG và các đồng đội. "Tôi rất buồn. Nhưng tôi cũng tự hào khi nhìn thấy mọi người chiến đấu hết mình".

Neymar đã bị chấn thương trước khi bước vào lượt về với Real Madrid, và phải thực hiện phẫu thuật. Ngôi sao 26 tuổi này được kỳ vọng giúp PSG giành chiến thắng ở châu Âu, nhưng anh chưa thay đổi nhiều cho gã nhà giàu nước Pháp.

PSG lên một loạt giải pháp thay Unai Emery

PSG đã liên hệ với Mourinho, và cố gắng lôi kéo Người đặc biệt về sân Công viên các Hoàng tử. Đồng thời, BLĐ đội bóng nước Pháp cũng lên các phương án khác.

{keywords}
Luis Enrique và Ancelotti là những phương án thay Unai Emery

Trong trường hợp Mourinho tiếp tục từ chối, PSG cân nhắc mời Luis Enrique, người chưa trở lại với bóng đá, sau khi chia tay Barca cuối mùa giải trước.

Luis Enrique hiện cũng là mục tiêu của Chelsea, để thay Conte. Phương án tiếp theo của Chủ tịch Al Khelaifi là mời lại người cũ Carlo Ancelotti, vốn từng rất thành công ở PSG, nhưng chủ động ra đi vì mâu thuẫn về chính sách thể thao.

Một nguồn tin từ Pháp tiết lộ, GĐTT Antero Henrique cũng đang nhắm đến Conte, nếu nhà cầm quân người Italia bị Chelsea sa thải, đồng thời Luis Enrique và Ancelotti cùng từ chối đến Paris.

PSG đang cân nhắc về tương lai Unai Emery. Nhưng không loại trừ khả năng cuộc chia tay chỉ diễn ra khi mùa giải kết thúc.

Kim Ngọc