MU mua hợp đồng Inaki Williams

Trong những tiếng đồng hồ cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2019 ở Premier League, MU đang muốn dứt điểm tương lai của Inaki Williams.

{keywords}
MU đang đàm phán mua hợp đồng Inaki Williams

MU đã đồng ý bán Romelu Lukaku cho Inter Milan, nên việc chiêu mộ Inaki Williams là rất quan trọng.

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, MU đã tiếp cận Bilbao, nhưng bị từ chối khi đưa ra đề nghị đầu tiên.

Bilbao cho biết, Inaki Williams chỉ ra đi khi có đội trả khoản tiền mua lại hợp đồng của anh.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Inaki Williams với Bilbao vừa tăng từ 80 lên 88 triệu euro (khoảng 81,8 triệu bảng). Trong tương lai, con số này sẽ tăng lên mức 108 triệu euro.

Nếu không thể thuyết phục Bilbao, không loại trừ khả năng MU mua lại hợp đồng của Inaki Williams. Tiền đạo 25 tuổi này được ví như "Herry của xứ Basque", khi anh hoạt động nhiều vai trò trên hàng công.

Inaki Williams được đánh giá cao hơn so với Alvaro Morata, tiền đạo mà MU từng mua hụt năm ngoái. Anh bày tỏ khát khao được chơi bóng ở Premier League.

Milan đàm phán Modric

Giám đốc bóng đá Boban vừa xác nhận, Milan đang xem Luka Modric là mục tiêu hàng đầu trong giai đoạn cuối chuyển nhượng Serie A.

Milan đang bước vào giai đoạn cải tổ đội bóng. GĐKT Paolo Maldini là người vạch kế hoạch xây dựng tương lai, với trợ giúp của Boban.

{keywords}
Milan đang muốn dứt điểm thương vụ Modric

Cả hai huyền thoại một thời ở San Siro đều xem Modric là gương mặt lý tưởng, để tạo bước đệm cho Milan tiến bước.

Modric - người bước sang tuổi 34 sau đây một tháng - được Real Madrid sử dụng như một phần trong cuộc đàm phán với PSG về Neymar.

Thế nhưng, Modric không có ý định sang PSG. "Nếu rời Real Madrid, tôi chỉ có thể đến Milan", tiền vệ người Croatia tuyên bố với bạn bè.

Modric đang đi vào giai đoạn cuối sự nghiệp, và một CLB như Milan phù hợp với anh hơn. Chưa kể, Quả bóng Vàng 2018 rất ngưỡng mộ huyền thoại Boban - một trong những gương mặt vĩ đại nhất ở xã hội Croatia, tất nhiên không chỉ về bóng đá.

Theo SportMediaset, Milan đưa ra đề nghị mức lương sau thuế 7,5 triệu euro cho Modric. Đây là con số cao nhất ở San Siro. Phí chuyển nhượng vào khoảng 20 triệu euro.

Kim Ngọc