- Isco đánh tiếng về MU vì phải ngồi dự bị ở Real Madrid. Pulisic lên tiếng muốn theo Mourinho. Coutinho hào hứng khi ghi bàn đầu tiên cho Barca.

Isco đánh tiếng với MU

MU tràn đầy hy vọng sở hữu Isco trong tương lai gần, khi tiền vệ người Tây Ban Nha mới đây chủ động đánh tiếng về việc sang nước Anh.

{keywords}
Isco đánh tiếng về MU mùa Hè 2018

Diario Gol cho hay, Isco không hài lòng với việc bị đẩy lên ghế dự bị, dù anh luôn chơi hay. Trong trận hòa 2-2 của Real Madrid trước Levante, Isco đã ghi 1 bàn thắng.

Khi Real Madrid chuẩn bị cho trận gặp Sociedad vào đêm mai (10/2), cũng như sau đó là cuộc chiến với PSG, Isco đã nói chuyện với Chủ tịch Perez về mong muốn ra đi.

Có đến 5 đề nghị được gửi đến Isco trong vài tuần lễ gần đây, theo Diario Gol. Trong đó, MU là đội thể hiện sự vồn vã hơn tất cả.

Isco là mẫu cầu thủ có khả năng chơi độc lập rất hiệu quả. Anh đá tốt nhiều vị trí từ hàng tiền vệ đến hàng công, và có thể trở thành phiên bản xuất sắc hơn Mata nếu gia nhập MU.

Pulisic bất ngờ muốn theo Mourinho

HLV Jose Mourinho vừa nhận được thông điệp quan trọng từ Christian Pulisic, cầu thủ mà ông muốn đưa về MU trong mùa Hè năm nay.

{keywords}
Pulisic muốn theo Mourinho về MU

Chỉ ít ngày trước, tờ Bild đưa tin Liverpool đánh bại MU để giành Pulisic. Thế nhưng, trong cuộc trả lời với ESPN, ngôi sao 19 tuổi người Mỹ đã đưa ra tuyên bố khác.

"Premier League là một giải đấu tuyệt vời", cầu thủ của Dortmund tâm sự, và anh trả lời câu hỏi về cảm giác khi được MU quan tâm: "Trong bóng đá, không có gì là không thể".

Pulisic chịu ảnh hưởng nhất định từ HLV Jurgen Klopp, khi anh là thành viên đội trẻ Dortmund. Tuy nhiên, có vẻ như vị thế của MU và HLV Mourinho khiến anh nghiêng về khả năng đến Old Trafford.

Bayern Munich là đối thủ khác trong cuộc đua giành Pulisic, nhưng anh vẫn muốn đến Premier League hơn là tiếp tục ở lại Bundesliga.

Coutinho hạnh phúc khi "mở tài khoản" ở Barca

Coutinho vừa trở thành người hùng của Barca, khi ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của đội bóng xứ Catalunya trước chủ nhà Valencia, và giành quyền vào đá chung kết Cúp nhà Vua.

{keywords}
Coutinho đã ghi bàn đầu tiên trong màu áo Barca

Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Coutinho cho Barca, sau bản hợp đồng có tổng trị giá lên đến 160 triệu euro.

"Đây là một khoảnh khắc tuyệt vời, trong trận đấu khó khăn của chúng tôi", tiền vệ người Brazil tâm sự trên kênh Gol. "Tôi đã trải qua khoảnh khắc đặc biệt, để tìm kiếm những dấu mốc mới".

Barca sẽ đá chung kết với Sevilla. "Đối với tôi, đó sẽ là trận chung kết đầu tiên. Tôi háo hức chờ đợi trận đấu. Nhưng trước khi chung kết diễn ra, tôi còn nhiều trận khác nữa".

Kim Ngọc