MU chốt xong Douglas Costa

Theo Tuttosport, Juventus đã đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với đại diện của MU, nhằm thanh lý Douglas Costa.

{keywords}
MU chốt xong thương vụ Douglas Costa

Nguồn tin của tờ báo thân Juventus cho biết, Douglas Costa chủ động đề xuất được chuyển nhượng, sau khi HLV Max Allegri rời sân Allianz Stadium.

Douglas Costa không nằm trong kế hoạch của Maurizio Sarri - người ra mắt Juventus vào đầu tuần này, nên tìm cơ hội thể hiện mình cùng MU.

Kế hoạch của MU là chiêu mộ Douglas Costa để thay Alexis Sanchez. Hiện tại, Quỷ đang tìm thỏa thuận chung với Inter về cầu thủ người Chile, vốn được HLV Conte và các ông chủ Trung Quốc yêu thích.

Trong khi đó, theo Corriere dello Sport, Juventus đang hy vọng có thể thu về 50 triệu euro từ Douglas Costa.

Douglas Costa vừa trải qua mùa giải không được như ý. Chấn thương cùng với việc phải ngồi dự bị ở Juventus khiến anh không được HLV Tite triệu tập tham dự Copa America 2019 trên sân nhà.

Ở tuổi 28 (sẽ 29 khi bước vào mùa 2019-20), Douglas Costa hy vọng chuyển sang MU giúp anh tìm lại mình, để có cơ hội đến World Cup 2022.

Real Madrid sắp có Kylian Mbappe

Real Madrid đang bắt đầu đẩy nhanh tốc độ trên thị trường chuyển nhượng. Sau Luka Jovic và Eden Hazard, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha quyết lấy Kylian Mbappe.

{keywords}
Real Madrid có ý định "tóm gọn" Mbappe

Theo trang Don Balon, Chủ tịch Florentino Perez chấp nhận đáp ứng yêu cầu của HLV Zinedine Zidane, về việc đưa Mbappe đến sân Bernabeu.

Zidane luôn công khai sự ngưỡng mộ với Mbappe, nhiều lần công khai rủ rê cầu thủ người Pháp bỏ PSG để chuyển sang Real Madrid.

Tham vọng của Zidane là xây dựng bộ ba tấn công với Mbappe và Eden Hazard ở hai cánh. Vị trí trung phong được luân phiên giữa Benzema và tân binh Luka Jovic.

Don Balon đưa tin, Real Madrid có thể phải chi tổng cộng 200 triệu euro để có được chữ ký của viên ngọc người Pháp.

Real Madrid đã chi khá nhiều cho thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2019. Vì vậy, để tránh UEFA điều tra vi phạm luật Công bằng tài chính, Chủ tịch Perez xem xét dùng Isco và Gareth Bale trao đổi với PSG.

Kim Ngọc