MU ký tự do Sturridge

MU bị chỉ trích về chính sách chuyển nhượng, sau khi không có được tiền đạo nào để thay thế Romelu Lukaku sang Inter.

{keywords}
MU xem xét ký tự do với Sturridge

Điều này gây nên nhiều phản ứng quá khích nơi người hâm mộ MU. Bản thân HLV Solskjaer cũng không hài lòng, vì thiếu trung phong đích thực, dù không ít nhân sự trên hàng công.

Theo báo chí Anh, MU đang đưa ra danh sách những tiền đạo thuộc dạng tự do. Kỳ chuyển nhượng kết thúc, nhưng các đội được phép ký hợp đồng với cầu thủ không có CLB.

Daniel Sturridge là chân sút mà MU đang xem xét ký hợp đồng. Tiền đạo người Anh, sẽ tròn 29 tuổi sau 3 tuần nữa, hiện tự do sau khi chia tay Liverpool.

Sturridge không thể giành chỗ chính thức, nhưng hoàn toàn có thể mang đến giải pháp từ ghế dự bị, khi MU đua đường dài.

Mùa trước, Sturridge ghi tổng cộng 4 bàn cho Liverpool. Trong đó, có pha lập quân quan trọng giúp The Kop thắng PSG 3-2 ở Champions League.

Real Madrid chờ Bruno Fernandes

Real Madrid gần như thất bại với Paul Pogba. Thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh đã kết thúc, mà MU không có tiền vệ mới nên không thể bán cầu thủ người Pháp.

{keywords}
Real Madrid đang chờ động thái của Bruno Fernandes

Chính vì thế, Real phải đẩy nhanh kế hoạch đàm phán với Sporting CP về Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes từng là mục tiêu hàng đầu của MU. Nhưng giấc mơ đến Old Trafford của anh đã tan vỡ, và Real nhân cơ hội này lôi kéo tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Real Madrid đã bổ sung được hàng thủ và tiền đạo. Tuy vậy, HLV Zidane chưa có tiền vệ mới như mong muốn, để thay đổi lối chơi.

Kế hoạch của Real là đẩy Modric khỏi Bernabeu. Đồng thời, phải mua cả Bruno Fernandes lẫn Donny van de Beek.

Tờ AS đưa tin, Real Madrid muốn trả cho Sporting phí chuyển nhượng 70 triệu euro. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha chờ động thái của Bruno Fernandes đến 17/8, thời điểm mùa giải mới ở La Liga khởi tranh.

Kim Ngọc