- Real Madrid gạ bán Gareth Bale cho MU, và chiêu mộ Timo Werner thay thế; HLV Wenger tuyên bố Arsenal có thể vô địch Premier League.


Real Madrid gạ bán Bale choMU

Trước thềm cuộc chiến giữa Real Madrid và Levante, trong khuôn khổ vòng 3 La Liga, Chủ tịch Florentino Perez đã công khai kêu gọi người hâm mộ đội nhà ngừng la ó Gareth Bale.

{keywords}
Real Madrid sẵn sàng bán Bale cho MU

Dẫu vậy, ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha vẫn đưa Bale vào danh sách có thể chuyển nhượng, và sẵn sàng đàm phán với MU.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 vừa kết thúc, MU đã thể hiện sự quan tâm đến Bale, nhưng không thuyết phục được cầu thủ người Xứ Wales gia nhập sân Old Trafford.

HLV Mourinho xem Bale là giải pháp quan trọng nhất để tăng cường hàng công MU. Không loại trừ khả năng, Quỷ đỏ sẽ ký với cầu thủ 28 tuổi này trong mùa Hè 2018, và chia tay Ibrahimovic.

Real và MU dự kiến sẽ đàm phán giá chuyển nhượng Bale ở mức khởi điểm 100 triệu bảng.

Real Madrid chiêu mộ sát thủ Đức

Theo La Sexta,Real Madrid đang xây dựng kế hoạch tương lai, và nhắm đến tiền đạo Timo Werner.

{keywords}
Real Madrid đưa Timo Werner vào kế hoạch tương lai

Kế hoạch của Real Madrid là bán Bale cho MU. Không loại trừ khả năng Chủ tịch Perez cũng bán Karim Benzema, nếu quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng không thành công.

Timo Werner là mẫu tiền đạo của hiện tại và tương lai. Sau mùa giải 2016-17 bùng nổ với Leipzig, Timo Werner tiếp tục thi đấu nổi bật cùng Đức ở Confederations Cup 2017.

Ở tuổi 21, Timo Werner được đánh giá là người có thể kế thừa vai trò của huyền thoại Miroslav Klose trên hàng công tuyển Đức.

Là trung phong, nhưng Timo Werner có thể đá cả hai cánh. Giá trị thực của anh là 25 triệu euro, nhưng giá chuyển nhượng dự kiến không dưới 45 triệu euro.

Wenger tin Arsenal giành Premier League

HLVArsene Wenger đầy tự tin, tuyên bố Arsenal của ông vẫn có nhiều cơ hội giành Premier League, dù khởi đầu kém.

{keywords}
HLV Wenger lạc quan Arsenal có thể giành Premier League

Trong cuộc họp báo trước trận tiếp Bournemouth trên sân nhà Emirates, nhà cầm quân người Pháp nhấn mạnh: “Arsenal vô địch? Tại sao không! Chúng tôi mới đá 3 trận, mà 2 là sân khách.

Chúng tôi đã thua Liverpool, nhưng mọi vấn đề sẽ được khắc phục sớm. Một số ứng viên vô địch hiện có vị trí không tốt hơn so với chúng tôi”.

Arsenal chỉ giành 3 điểm sau 3 vòng đấu. Pháo thủ đã nhận 8 bàn thua, chỉ ít hơn West Ham - đối thủ thủng lưới đến 10 bàn.

Kim Ngọc