- MU rách toang hàng thủ trước Siêu cúp châu Âu với Real, Matic chính thức là người của MU, David Ferrer tin Sharapova sẽ trở lại mạnh mẽ,... là những tin thể thao hot sáng 1/8.

MU rách toang hàng thủ trước Siêu cúp châu Âu với Real

LĐBĐ châu Âu (UEFA) ra thông báo, Phil Jones bị cấm thi đấu 2 trận ở cúp châu Âu, bởi trung vệ này đã có lời lẽ mang tính xúc phạm với đội ngũ kiểm tra doping sau trận chung kết Europa League hồi cuối tháng 5.

{keywords}

Phil Jones bị treo giò 2 trận ở cúp châu Âu

Cùng với việc Eric Bailly bị treo giò 3 trận trước đó, Marcos Rojo chấn thương chưa khỏi, MU chỉ còn 2 trung vệ thực thụ là Chris Smalling và tân binh Victor Lindelof ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid vào ngày 8/8 tới.

Matic chính thức là người của MU

Man Utd vừa thông báo, họ đã chính thức chiêu mộ thành công Nemanja Matic từ Chelsea theo bản hợp đồng 3 năm, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Theo giới truyền thông Anh, Quỷ đỏ phải trả cho Chelsea 40 triệu bảng trong thương vụ này. Matic sẽ mặc áo số 31 và trở thành tân binh thứ 3 của MU trong mùa Hè 2017, sau Victor Lindelof và Romelu Lukaku.

{keywords}
Matic trong ngày ra mắt MU

U22 Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn

Đêm qua (31/7), ĐT U22 Việt Nam đã lên đường tập huấn tại nước ngoài để chuẩn bị cho SEA Games 29. Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ có 10 ngày luyện quân tại Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo của Hàn Quốc. Sau đó, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ di chuyển sang Malaysia, đồng thời gút danh sách 20 cầu thủ chính thức để chuẩn bị cho trận đấu ra quân tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29, diễn ra vào ngày 15/8.

{keywords}
Các thành viên U22 Việt Nam và lãnh đạo VFF chụp ảnh ở sân bay Nội Bài trước khi lên đường sang Hàn Quốc

Riyad Mahrez chuẩn bị gia nhập Roma

Theo beIN Sports, Mahrez sẽ tới Roma vào thứ Năm tới để làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi kí hợp đồng với sân Olympico. Roma được cho đã sẵn sàng chi trả số tiền ban đầu là 35 triệu euro. Ngoài ra, Giallorossi còn phải trả thêm 1 khoản phụ phí nữa và đã được Leicester chấp thuận.

Lý Hoàng Nam được xếp hạt giống số 1 giải Futures F4 Thái Lan

Tay vợt số 1 của Việt Nam lần đầu tiên được xếp vị trí hạt giống số một nội dung đơn nam giải Men’s Futures F4 Thái Lan (khai mạc ngày 31/7). Ở trận đấu mở màn, Hoàng Nam chỉ mất một giờ 15 phút để đánh bại đối thủ người Hàn Quốc - Noh San Woo (hạng 824 ATP) sau hai set cùng tỉ số 6/2.

Ấn định ngày tái đấu Joshua - Klitschko

Trận tái đấu giữa Anthony Joshua và Wladimir Klitschko nhiều khả năng sẽ diễn ra vào ngày 11/11 tại đấu trường T-Mobile, Las Vegas. trước đó, Anthony Joshua đã bất ngờ vượt qua Wladimir Klitschko ở trận đại chiến lần 1.

David Ferrer tin Sharapova sẽ trở lại mạnh mẽ

Trong một phát biểu mới đây, David Ferrer đã đặt niềm tin vào Maria Sharapova sau thời gian dài bị cấm thi đấu vì doping. “Tôi nghĩ Sharapova có thể trở lại đỉnh cao và giành được những thành công như Federer hay Nadal. Sharapova có đủ phẩm chất để một lần nữa là số 1”, tay vợt người Tây Ban Nha chia sẻ.

Q.C  (tổng hợp)