Lựa chọn hàng đầu để đá cặp với đội trưởng Harry Maguire là Lindelof. Tuy nhiên, cầu thủ Thụy Điển bị coi là mắt xích yếu nhất trong hệ thống phòng ngự Quỷ đỏ.

{keywords}
MU sẽ không chiêu mộ thêm trung vệ

Điều này một lần nữa phơi bày ở trận ra quân, khi Lindelof liên tục bị Zaha qua mặt ghi bàn. Trung vệ 25 tuổi thường thất thế trong các tình huống đấu tay đối với tiền đạo đối phương.

Các lựa chọn khác như Eric Bailly, Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo, Axel Tuanzebe và Teden Mengi cũng không tạo được sự an tâm ở vị trí trung vệ.

Nhiều chuyên gia, cựu danh thủ trong đó có Gary Neville đã kêu gọi lãnh đạo Quỷ đỏ xuất tiền để đưa về một trung vệ chất lượng, nhanh nhẹn bổ sung cho Maguire.

Tuy nhiên, nguồn tin từ The Athletic cho hay, sếp lớn ở Old Trafford không có ý định bổ sung nhân sự dưới hậu tuyến thời điểm này.

Thay vào đó, MU đang tập trung tìm kiếm một tiền vệ khác cùng vị trí tấn công bên hành lang cánh phải.

Vấn đề nằm ở chỗ, quá trình đàm phán chiêu mộ Jadon Sancho lâm vào ngõ cụt, bởi lãnh đạo Red Devils từ chối trả 108 triệu bảng như yêu cầu từ phía Dortmund.

Thất bại ngày ra quân với màn trình diễn đáng thất vọng của MU đã tạo ra sức ép lớn lên GĐĐH Ed Woodward. Đội hình của Solskjaer thiếu chiều sâu và cần bổ sung thêm một vài nhân tố mới.

* An Nhi