Nguồn tin từ Standard cho hay, Chelsea đang nhắm đến hai mục tiêu tăng cường hàng công là Jadon Sancho và Moussa Dembele.

{keywords}

{keywords}

Hai mục tiêu Chelsea nhắm đến là Sancho và Dembele

Bởi vậy, Lampard sẽ được cấp tiền để rước về cầu thủ mình mong muốn, sau hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp đội bóng thành London không mua sắm thêm bất kỳ cầu thủ nào.

Bản thân Frank Lampard đi từ ngạc nhiên đến bức xúc khi mùa đông vừa qua, dù Chelsea đã được gỡ bỏ lệnh cấm nhưng lãnh đạo lại không duyệt mua thêm nhân tố mới.

Hiện đội bóng thành London đang đứng thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, vị trí sẽ đoạt vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, họ đang bị một loạt CLB bám đuổi phía sau như Tottenham, MU, Wolves hay Sheffield Utd.

Ngay tháng 1 vừa qua, Tottenham đã chiêu mộ Gedson Fernandes và Steven Bergwijn. Ngoài ra, họ cũng kích hoạt điều khoản mua đứt Lo Celso.

Sheffield United xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh rước về tân binh đắt giá kỷ lục của CLB Sander Berge với mức phí 22 triệu bảng.

{keywords}
Tỷ phú Abramovich sẽ cấp tiền để Lampard mua sắm

MU cũng xuống tiền để chốt thương vụ Bruno Fernandes và mượn thành công Odion Ighalo. Wolves không chịu kém cạnh khi đưa về bộ đôi Daniel Podence và Bruno Jordao.

Chứng kiến các đối thủ cạnh tranh tăng cường lực lượng mạnh mẽ, Lampard hy vọng sẽ tuyển thêm ít nhất một chân sút nhưng rốt cuộc Cavani hay Mertens không thể cập bến Stamford Bridge.

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, Lampard gặp không ít khó khăn trong việc duy trì tính ổn định. Phía trước Chelsea đang là những đối thủ "cứng cựa" như MU, Tottenham hay Bayern Munich (ở vòng knock-out Champions League).

* Đăng Khôi