Raphael Varane đang xem xét về tương lai, sau khi quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Real Madrid liên tục bế tắc.

Theo AS, Real Madrid đề nghị gia hạn hợp đồng với Varane từ vài tuần trước. Tuy nhiên, hai bên không thống nhất được một số điều khoản, đặc biệt là mức lương.

{keywords}
MU đang có cơ hội lớn mua Varane

Varane xem xét rời Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay là cơ hội lớn dành cho MU.

Từ lâu, MU luôn theo đuổi Varane. Mùa hè 2016, Quỷ đỏ với sự xuất hiện của Jose Mourinho đã tiến gần đến việc chiêu mộ trung vệ người Pháp. Chỉ có điều, Zinedine Zidane ngăn cản thương vụ vào phút chót.

Giới truyền thông Madrid cho biết, MU vẫn theo dõi sát Varane và chờ cơ hội mang anh về sân Old Trafford.

Lúc này, cơ hội cho MU rất lớn. Phó Chủ tịch Ed Woodward đang tiến hành quá trình đàm phán, cũng như tìm thỏa thuận chung với Varane.

Hiện tại, Varane chỉ nhận được mức lương 6 triệu euro. Anh muốn gia nhập nhóm có tiền lương cao thứ hai trong đội, khoảng 9-10 triệu euro.

Real Madrid không đồng ý tăng lương cao cho Varane. Ngược lại, MU sẵn sàng trả cho anh mức đãi ngộ theo đúng yêu cầu cá nhân.

Ở tuổi 27, Varane đã có mọi thứ với Real Madrid. Anh giành 17 danh hiệu khác nhau. Trong đó, có 4 chức vô địch Champions League.

Động lực thi đấu của Varane phần nào giảm sút. Anh cần một bản hợp đồng mới (hợp đồng hiện tại có thời hạn đến 2022) để tự làm mới chính mình.

Vì thế, nếu không đạt được thỏa thuận chung với Real Madrid, Varane không mặn mà ở lại sân Bernabeu. Cùng với MU, PSG cũng đang theo đuổi tuyển thủ Pháp.

Varane chắc chắn sẽ là giải pháp tăng mang tính đột biến, trở thành đối tác với Harry Maguire giúp Quỷ đỏ đủ sức đua tranh danh hiệu.

KN