- Tiền đạo Brazil - Willian thừa nhận MU từng liên hệ chiêu mộ anh. BLĐ Everton muốn mời Wenger về huấn luyện nếu HLV người Pháp rời Arsenal... là những tin bóng đá mới nhất tối 5/3.

Willian vốn là trò cưng của Mourinho thời ông còn làm việc ở sân Stamford Bridge. Từ ngày chuyển sang MU, ông thầy người Bồ không ít lần lôi kéo Willian chuyển đến Old Trafford.

{keywords}
Willian từng được MU liên hệ chuyển nhượng

Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, chân sút 29 tuổi thừa nhận: "Tôi đã có một vài cuộc đối thoại với đại diện của mình. Từng làm việc với HLV Mourinho nên mối quan hệ giữa tôi và thầy cũ khá tốt.

MU đã gửi lời mời, họ tiếp xúc với đại diện của tôi nhưng không có gì xảy ra thêm nữa. Mục tiêu của tôi hiện tại là ở lại Chelsea. Trừ khi The Blues không còn muốn mình nữa, lúc đó tôi sẽ đi tìm một CLB khác."

Có giai đoạn Willian không được Conte sử dụng. Tuy nhiên, gần đây anh đang là hạt nhân chính trên hàng công đội bóng áo xanh với series bàn thắng liên tiếp.

Lãnh đạo Everton mời Wenger về thay Allardyce

Nhiệm vụ của Sam Allardyce mùa này là giúp Everton trụ hạng thành công. Sau đó, nhiều khả năng ông sẽ phải ra đi khi BLĐ The Toffees muốn tìm kiếm một HLV mới cho dài hạn.

{keywords}
Everton muốn mời HLV Wenger

Daily Star cho hay, Everton muốn mời HLV Wenger về sân Goodison Park, trong bối cảnh tương lai nhà cầm quân người Pháp khá mờ mịt ở Arsenal.

Trận thua trước Brighton là thất bại thứ 6 trong 8 trận gần nhất của Pháo thủ trên tất cả mặt trận. Như Wenger thừa nhận, đây là khoảng thời gian tồi tệ nhất của Pháo thủ dưới triều đại ông dẫn dắt.

Ông chủ Everton - Farad Moshiri vốn rất ngưỡng mộ phong cách làm việc của Wenger nên sẽ ngay lập tức đưa ra lời mời nếu vị chiến lược gia người Pháp rời Arsenal vào cuối mùa.

Liverpool nhắm Suso thay Coutinho

Sau khi bán Coutinho cho Barca với giá 142 triệu bảng, Liverpool vẫn giữ hầu bao và tìm người thay thế xứng đáng.

{keywords}
Klopp muốn đưa Suso trở lại Anfield

Tuy vậy, Jurgen Klopp không định đưa về một ngôi sao đẳng cấp. Thay vào đó, ông nhắm đến người cũ của Liverpool là Suso.

Tiền vệ Tây Ban Nha đang thi đấu khá thành công tại Serie A trong màu áo Milan. Anh từng có 3 năm phục vụ cho Liverpool từ 2012 đến 2015 nhưng không chen chân được vào đội hình 1.

Giờ cầu thủ thuận chân trái này đã tiến bộ lên rất nhiều và Klopp sẵn sàng giang rộng vòng tay đón người con cũ trở về Anfield.

* Anh Tuấn