- Khi trận chung kết World Cup 2018 Pháp vs Croatia đang diễn ra, Cristiano Ronaldo đưa cả gia đình lên chuyên cơ riêng, bay đến Torino chuẩn bị có màn ra mắt hoành tráng Juventus.

Ronaldo và Bồ Đào Nha phải dừng bước từ vòng 16 World Cup 2018, nhưng anh lập tức "chiếm sóng" ngay sau khi giải đấu lớn nhất hành tinh khép lại trên đất Nga, với sự lên ngôi của người Pháp sau 20 năm, bên cạnh một hình ảnh rất đẹp của Croatia.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ronaldo "chiếm sóng" trên truyền thông ngay sau khi World Cup 2018 khép lại

Lý do, hôm nay Ronaldo đến Juventus để kiểm tra y tế và ra mắt chính thức đội bóng mới, sau khi nhà vô địch Serie A đạt thỏa thuận mua số 7 huyền thoại của Real Madrid với giá 112 triệu euro, khép lại 9 năm đầy vinh quang ở Bernabeu.

Juventus cũng cho Ronaldo điều mà Perez và Real không thể chấp nhận: mức lương 500.000 bảng/tuần ngang Messi, cho bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Juventus phát sốt vì Ronaldo

Siêu sao người Bồ đưa cả gia đình đến Torino cùng, gồm mẹ, bạn gái Georgina Rodriguez và cậu con trai cả Cristiano Jr.. Tất nhiên, ở lễ ký hợp đồng đình đám này không thể thiếu Jorge Mendes - "siêu cò" đại tài và cũng là người đại diện của Ronaldo.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Chỉ Ronaldo mới tạo được sức ảnh hưởng thế này ở độ tuổi mà không ít cầu thủ đã về vườn

Ở tuổi 33, chính xác là gần 33 tuổi rưỡi, Ronaldo vẫn cho thấy một sức hút khó cưỡng, khiến Juventus rất hỉ hả khi có được anh. Những hình ảnh mới nhất cho thấy, Ronaldo đã xong phần kiểm tra y tế và chuẩn bị ra mắt chính thức ở sân Allianz.

L.H