Nguồn tin từ ESPN cho hay, Zidane quyết tâm đưa bằng được cầu thủ đồng hương Paul Pogba về Bernabeu thay thế Luka Modric.

{keywords}
Zidane muốn Pogba, nhưng chủ tịch Perez lại thích Eriksen

Tuy nhiên, vị chủ tịch Florentino Perez lại đặt mục tiêu chiêu mộ Christian Eriksen - người sắp hết hợp đồng với Tottenham.

Ông chủ "nhà trắng" tin rằng, họ có thể giành lấy chữ ký tuyển thủ Đan Mạch với mức phí dưới 30 triệu bảng, trong bối cảnh anh chỉ còn thời hạn 6 tháng hợp đồng với Spurs.

Ngài Florentino Perez đánh giá Eriksen là mẫu tiền vệ mà Real Madrid cần hơn là Pogba - người được ví như "quả bom nổ chậm" trong phòng thay đồ MU thời Jose Mourinho.

Bên cạnh đó, MU hét giá ngôi sao người Pháp lên đến 180 triệu bảng. Bởi vậy, mua Eriksen cũng có lợi về kinh tế hơn hẳn.

Bản thân Eriksen muốn ở lại London cho đến lúc hết hạn hợp đồng rồi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, nhận khoản phí lót tay đáng kể mùa tới.

{keywords}
Zidane làm tất cả để có Paul Pogba

Hiện chiếc ghế của Zidane vẫn đang lung lay khi phong độ Los Blancos không thật sự ổn định, đặc biệt tại đấu trường Champions League danh giá.

Qua hai lượt đấu đầu tiên, Real Madrid mới chỉ giành được một điểm. Trong bối cảnh Modric chấn thương, tài năng trẻ Valverde đã thi đấu khá tốt.

Mặc dù vậy, Zidane cho rằng, để vực dậy lại đế chế Real, họ cần một siêu sao tầm cỡ ở khu trung tuyến như Paul Pogba.

* Đăng Khôi