Don Diario đưa tin, ngay sau trận thắng Sevilla 2-1 ở vòng 20 La Liga, Zinedine Zidane và Chủ tịch Florentino Perez có cuộc họp chớp nhoáng trong văn phòng ở sân Bernabeu.

Nội dung cuộc họp không ngoài việc phân tích về trận đấu với Sevilla, cũng như thảo luyện chuyển nhượng cho Real Madrid.

{keywords}
Real Madrid muốn nhanh dứt điểm mục tiêu Mbappe

HLV Zidane và Chủ tịch Perez đều thống nhất kế hoạch phải mua bằng được Kylian Mbappe.

Trận thắng Sevilla một lần nữa cho thấy hạn chế của Real Madrid về giải pháp ghi bàn.

Mùa này, Real Madrid lệ thuộc nhiều vào hiệu suất của Karim Benzema. Khi tiền đạo người Pháp không ở trạng thái tốt nhất, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha gần như không có giải pháp B.

Trước Sevilla, Casemiro trở thành người hùng bất đắc dĩ, ghi cả 2 bàn thắng cho đội chủ sân Bernabeu.

HLV Zidane xem Mbappe là nhu cầu giải quyết vấn đề bàn thắng hiện tại, cũng như xây dựng tương lai lâu dài.

Chủ tịch Perez cũng hiểu rõ, Real Madrid không chỉ thiếu một cầu thủ ghi bàn giỏi, mà cần biểu tượng tấn công mới để lấp đầy khoảng trống Cristiano Ronaldo, trong bối cảnh Eden Hazard là đầu tư thất bại.

Trong khi đó, từ nước Pháp, L'Equipe cho biết Mbappe đang xem xét rời PSG để gia nhập Real Madrid.

PSG có thể cho Mbappe rất nhiều tiền. Nhưng để có vinh quang sân cỏ và đẳng cấp cầu thủ lớn thì Real Madrid mới là lựa chọn đúng đắn.

Mbappe hiểu rõ, Real Madrid là điểm đến có sức hút nhất thế giới. Thi đấu ở Bernabeu cũng thể hiện giá trị ngôi sao của các cầu thủ.

Hợp đồng của Mbappe có thời hạn đến 2022, và anh chưa muốn gia hạn theo đề nghị từ PSG. Ngôi sao 21 tuổi này đang dọn đường cho chính mình đi theo tiếng gọi của Zidane.

KN