Real Madrid đang đếm ngược đến giây phút trở thành nhà vô địch Tây Ban Nha, nếu thắng Villarreal đêm mai (2h ngày 17/7).

Trước khi đấu Villarreal, HLV Zinedine Zidane có cuộc gặp trực tiếp với Chủ tịch Florentino Perez để nói về chuyển nhượng.

{keywords}
Zidane ra tối hậu thư, yêu cầu Real phải mua Pogba

Don Diario cho biết, cuộc thảo luận diễn ra khá lâu, và Zidane một mực yêu cầu phải mua bằng được Paul Pogba.

Kể từ khi bước vào nhiệm kỳ đầu với Real Madrid - tháng Giêng 2016, cũng như lần trở lại Bernabeu cách nay hơn một năm, Zidane luôn muốn đưa Pogba vào kế hoạch của ông.

Mục tiêu của Chủ tịch Perez là chiêu mộ tiền vệ trẻ để xây dựng tương lai lâu dài.

Chính sách mua sắm tài năng trẻ được ông trùm ngành xây dựng thương mại Tây Ban Nha duy trì từ nhiều năm qua.

Vị chiến lược gia từng giành 9 danh hiệu với Real Madrid ủng hộ chính sách này, nhưng cũng có tham vọng sở hữu Pogba để hướng đến mùa giải 2020-21.

Zidane muốn tăng chất Pháp trong đội hình. Ông muốn xếp Pogba đá lệch trái ở hàng tiền vệ 3 người, và tin tưởng anh sẽ kết hợp hiệu quả cùng Ferland Mendy.

Mendy là cầu thủ mà Zidane yêu cầu mua bằng được cách nay một năm. Hậu vệ trái người Pháp nhanh chóng thể hiện được mình, vừa ghi bàn trong trận thắng Granada 2-1, ở vòng 36 La Liga.

Theo Don Diario, Zidane tuyên bố hoạch mua Pogba, hoặc ông rời sân Bernabeu khi mùa giải kết thúc.

Chủ tịch Perez từng hứa mua Pogba tặng Zidane từ sau chức vô địch Champions League 2016-17, nhưng sau đó liên tục phớt lờ.

Một khi rời Real Madrid, Zidane có thể đến Juventus hoặc PSG - hai CLB luôn sẵn sàng trải thảm đỏ mời ông.

KN