- Hơn một năm sau khi gia nhập MU, Mkhitaryan đang phải chiến đấu vì tương lai khi phong độ thi đấu thất thường với nền tảng thể lực không đảm bảo.

Jose Mourinho cùng các thành viên trong ban huấn luyện Quỷ đỏ đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tình trạng của Henrik Mkhitaryan thời gian gần đây.

Tiền vệ người Armenia khởi đầu mùa giải mới rất tốt. Tuy nhiên, vài tuần qua, anh bất ngờ sa sút và có dấu hiệu quá tải.

Mourinho nhận thấy Mkhitaryan gần đây có dấu hiệu quá tải

Mourinho từng quyết định loại bỏ Mkhitaryan ra khỏi danh sách thi đấu đầu mùa trước vì những vấn đề về thể lực mà anh gặp phải.

Chiến thắng 4-1 trước Newcastle, cầu thủ 28 tuổi này không có tên trong danh sách đăng ký. Theo giải thích của Mourinho, đó là vì lý do chiến thuật.

Được biết, Mkhitaryan rất tích cực rèn luyện trong phòng gym nhằm tăng cường thể trạng. Dẫu vậy, anh vẫn gặp nhiều khó khăn trong thi đấu, khi phải tranh chấp với các đối thủ ở sân chơi Ngoại hạng Anh.

Nguồn tin từ Old Trafford cho hay: "Mkhitaryan gặp phải một số vấn đề. Anh đang phải chiến đấu vì tương lai ở Old Trafford.

Mourinho đã thảo luận với các cộng sự về trường hợp của Micky. Cậu ta có dấu hiệu bị quá tải vì phải cày ải liên tục.

Nhà cầm quân người Bồ định để Mkhitaryan nghỉ ngơi sau khi trở về phục vụ cho ĐT Armenia. Dù lịch thi đấu sắp tới của MU khá bận rộn nhưng Mourinho muốn thấy được một Mkhitaryan sung mãn nhất khi ra trận."

* Đăng Khôi