- Trong trận cầu tri ân 11 năm cống hiến cho MU, Carrick ghi dấu ấn với một cú sút xa ghi bàn đẹp mắt và nhận nhiều lời chúc mừng từ các Quỷ đỏ vang bóng một thời như Ferdinand, Scholes hay Vidic...

Carrick ra sân cùng các đồng đội từng sát cánh bên cạnh anh đạt được những vinh quang trong mùa giải 2007/08. Bởi vậy, khán giả Old Trafford được dịp chứng kiến những huyền thoại như Ryan Giggs, Ferdinand, Vidic hay Park Ji-Sung lại xỏ giày thi đấu.

Đối thủ của họ là đội hình Ngôi sao Thế giới, với không ít tên tuổi Terry, Owen, Seedorf, Carragher... Trận cầu diễn ra sôi nổi mang tính cống hiến và giải trí cao.

Điểm nhấn đáng chú ý chính là pha nã đại bác xé lưới Shay Given ở những phút cuối của Michael Carrick, giúp MU thế hệ 2008 quân bình tỷ số 2-2.

Danh sách thi đấu:

MU 2008: Edwin van der Sar, Wes Brown, Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Patrice Evra, Michael Carrick, Paul Scholes, Ryan Giggs, Ji-sung Park, Darren Fletcher, Wayne Rooney, Gary Neville, Owen Hargreaves, Louis Saha, Dimitar Berbatov, Mikael Silvestre, Graeme Carrick.

Các ngôi sao Thế giới: Shay Given, Michel Salgado, Jamie Carragher, John Terry, Eric Abidal, Marcos Senna, Gaizka Mendieta, Clarence Seedorf, Damien Duff, Michael Owen, Robbie Keane Eidur Gudjohnsen, Phil Neville, Joan Capdevila, Richard Garcia, Alex Bruce, Trevor Sincalir.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

* T.A