- Trước tin đồn MU có thể gia nhập cuộc đua, Real Madrid đã chốt giá 180 triệu euro mua Kylian Mbappe, gần gấp đôi giá chuyển nhượng Cristiano Ronaldo.

Trong bài báo vừa xuất bản, với nguồn tin độc quyền khai thác từ nội bộ Real Madrid, tờ Marca khẳng định tương lai của Mbappe đã được định đoạt.

Marca cho biết, Real Madrid đã chốt mức giá chuyển nhượng Mbappe là 180 triệu euro, gần gấp đôi so với khi họ mua Cristiano Ronaldo từ MU.

{keywords}

Real mua Mbappe với giá gần gấp đôi Ronaldo

Năm 2009, Real Madrid với sự trở lại của Florentino Perez trên ghế chủ tịch đã mua Ronaldo với giá 94 triệu euro.

Về tương lai Mbappe, Real cũng đạt được thỏa thuận cách thức thanh toán với Monaco.

Theo đó, Real sẽ trả ngay 160 triệu euro cho Monaco. Khoản tiền 20 triệu euro còn lại tùy theo mức độ đóng góp của Mbappe, cũng như những thành công trên sân cỏ của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trước đó, đề nghị về phương thức thanh toán mà Real đưa ra là 150+30 triệu euro, nhưng ông chủ Dimitri Rybolovlev của Monaco không đồng ý.

Nhiều tin tức từ Tây Ban Nha cho rằng, Real lo sợ trước tin đồn MU cũng nhảy vào cuộc giành Mbappe.

Ngoài ra, Real muốn sớm dứt điểm vụ Mbappe nhằm tăng cường hàng công, chuẩn bị cho trận Siêu Cúp châu Âu với MU vào ngày 8/8 tới đây.

Ronaldo không dự trận Siêu Cúp châu Âu, mà muốn nghỉ ngơi sau Confederations Cup 2017 để tích lũy thể lực cho những trận đấu quan trọng hơn sau đó.

Cũng theo Marca, Mbappe sẽ ký 6 năm với Real Madrid, nhận lương sau thuế 7 triệu euro.

KN