- Chủ tịch FIFA nhập viện do cú sốc thần kinh, Real sẵn sàng bán Ronaldo và Benzema vào 2016, Memphis Depay tăng 5kg từ ngày đến M.U, Pique bảo, cỡ Barca, Real đến NH Anh cũng không có cửa vô địch.

Chủ tịch Sepp Blatter nhập viện

Trong lúc đang bị đình chỉ công tác, Chủ tịch LĐBĐ thế giới (FIFA), Sepp Blatter do căng thẳng thần kinh đã được đưa vào bệnh viện vì một "sự cố nhỏ". Qua phát ngôn viên, tờ Guardian cho hay, dù tình hình không quá nghiêm trọng nhưng bệnh nhân Blatter vẫn phải ở lại cho đến tuần sau, khoảng thứ Ba mới được về.

{keywords}

"Bộ não và trái tim của tôi vẫn khoẻ, chỉ có cơ thể là hơi xuống", Blatter được cho đã nói.

Mặc dù đã 79 tuổi, đang bị điều tra hình sự về nghi án tham nhũng, hối lộ nhưng "bố già" Blatter vẫn quyết chiến đấu, trong đó có việc bị đình chỉ công việc trong 90 ngày.

Phát ngôn viên Klaus Stoehlke cho hay: "Ông ấy tin tưởng sâu sắc, Uỷ ban đạo đức không thể ép buộc mình. Hôm qua, ông nói: tôi được bầu làm Chủ tịch từ 209 thành viên của đại hội và không hội đồng nào có thể đẩy tôi ra khỏi cuộc chơi".

Real sẵn sàng bán Ronaldo và Benzema

Theo tờ Sport (TBN), Chủ tịch Perez chuẩn bị làm một cuộc cách mạng lớn, trong đó đáng kể nhất là sẵn sàng bán cả Cristiano Ronaldo lẫn Karim Benzema. Và chân sút Robert Lewandowski (Bayern) chính là cái tên được ông chủ Nhà trắng nhắm đến, xây dựng làm nhân vật trung tâm, như từng làm với Ronaldo.

{keywords}

Thêm vào đó, Hazard chính là cái tên kế tiếp có thể đến sân Bernabeu.

Nguồn trên còn tuyên bố, Real tính sử dụng tiền bán được từ bộ đội trên để kéo thủ thành De Gea ra khỏi M.U cho bằng được. Sau khi đến hụt hồi hè, tay giữ gôn này đã gia hạn hợp đồng 4 năm với Quỷ đỏ, được cho kèm điều khoản mua đứt là 30 triệu bảng.

Ronaldo dạo này cũng hay "buồn", bởi hiệu suất ghi bàn xuống thấp nhất từ hồi gia nhập Real, nên có nhiều đồn đoán ra đi.

Memphis Depay xuống phong độ nhưng... tăng ký

Tiền vệ đang sa sút phong độ ở Old Trafford, thú nhận với tờ Telegraaf (Hà Lan) trong lúc về làm nhiệm vụ quốc gia, rằng kể từ khi gia nhập M.U, anh đã tăng thêm 5kg.

{keywords}

"Tôi ăn uống ngon miệng ở tại nhà. Tôi có đầu bếp riêng để nấu ăn. Từ khi đến M.U, tôi đã tăng 5kg. Nhưng nó không phải là mỡ thừa, mà đều là khối lượng cơ bắp. Nó là đáng ngạc nhiên. Cũng là một phần ở Anh, tôi tập nhịp độ nặng. Giờ trọng lượng của tôi là 85kg.

Khi tôi đứng trong tháng máy, đã tự hỏi: OK, đúng không? Cơ thể tôi vẫn đang phát triển và giờ tôi có hơi nặng một chút".

Barca không thể vô địch NH Anh

Trung vệ Pique gây chú ý với phát biểu với tờ Telegraph, rằng ngay cả với một người xuất sắc như Leo thì cũng có thể phải chật vật trong trận đấu với Stoke, hay Barca và Real hùng mạnh vậy nhưng không có cửa xưng vương Premier League ngay trong mùa đầu tiên.

{keywords}

"Tôi nghĩ rằng, nếu Barca hoặc Real tham dự Premier League, thì cũng không có cơ hội giành chiến thắng trong mùa đầu tiên".

Theo Pique, cái khó khăn chính là môi trường mới, đối thủ mới, vì vậy ai dù có giỏi đến đâu thì cũng không thể tạo ngay "phép màu".

"Tương tự, M.U hay Chelsea cũng sẽ vậy, nếu đá ở La Liga".

L.H