- Drogba đụng vào niềm đâu chôn dấu của Mourinho, David Beckham khuyên Ronaldo trở lại M.U nếu rời Real, Zidane "giựt dây" Eden Hazard và anh chàng Martial làm "người nhện" nhí nhố cùng vợ...

Drogba đụng vào nỗi đau khổ của Mourinho

Trong cuốn tự truyện "Commitment" mới ra mắt của mình, "Voi rừng" Didier Drogba, hiện chơi cho Montreal Impact, đã đụng vào nỗi đau khổ của ông thầy người Bồ, khi nhắc lại đến những ngày tháng ở Stamford Bridge.

Theo chân sút Bờ Biển Ngà, rõ ràng là Jose Mourinho bị ảnh hưởng "hội chứng mùa thứ 3" trong nghiệp cầm quân của mình, ở Inter, Real, và giờ tái hiện lần 2 cùng Chelsea.

{keywords}

Anh tiết lộ, ở nhiệm kỳ đầu tiên, trong năm thứ 3, tiếng nói của "người đặc biệt" bị suy giảm, không thực sự còn sức nặng trong phòng thay đồ.

"Tôi tin rằng mọi thứ thường đến trong vòng 3 năm và chúng tôi đến lúc kết thúc một chu kỳ như vậy. Ở đầu mùa giải thứ 4 do Jose phụ trách, thông điệp của ông truyền tải với đội bóng đã gặp khó khăn hơn. Chúng tôi muốn lắng nghe, muốn cố gắng nhưng không biết sao đó, đội đã để mất đi sự đặc biệt của mình".

Becks khuyên Ronaldo trở lại M.U

Cựu danh thủ đã khuyên đàn em, nếu có ý định rời Real Madrid thì hãy quay lại với mái nhà cũ Old Trafford, nơi mà cả 2 đều thành công vang dội trong chiếc áo số 7 huyền thoại.

{keywords}

Siêu sao người Bồ gần đây được đồn thổi có thể rời Nhà trắng vào cuối mùa, do không còn cảm thấy hạnh phúc và chán làm việc cùng HLV trưởng Benitez. PSG, M.U đều tăm tia, Chelsea cũng vào cuộc. Nhưng theo David Beckham, tốt nhất là Ronaldo nên quay lại với Quỷ đỏ.

"Cristiano được các fan M.U yêu mến rất nhiều. Cậu ấy đã gặt rất nhiều thành công ở đó và cũng làm việc vô cùng chăm chỉ. Nếu bạn tiếp xúc với những người từng chơi cùng cũng như ở bên cậu ấy thì thấy, Cristiano Ronaldo không chỉ là một trong những cầu thủ tài năng nhất trên sân mà còn là một "ong thợ" chăm chỉ.

Nếu cậu ấy quyết định rời Real thì cá nhân tôi nghĩ, nên trở lại United. Tôi chưa bao giờ có cơ hội để làm như vậy, nhưng tôi tự hào về những CLB mình từng khoác áo sau khi chia tay Quỷ đỏ".

Zidane lại "giựt dây" Hazard

HLV đội trẻ Real, cựu danh thủ Zinedine Zidane lần thứ 2 tranh thủ bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền về người Bỉ giữa tin đồn ra đi. Ở mùa này, Hazard hết còn là "trò cưng" của Jose Mourinho, mà ngược lại, còn bị ông đối xử tệ.

{keywords}

AS cho hay, ông chủ Abramovich vì muốn có Ronaldo, sẵn sàng chi bạo và kèm cả Hazard như một phần trong hợp đồng. Và Zidane đã tiếp thêm bằng những lời có cánh dành cho cầu thủ này, tương tự như đã làm hồi tháng 4.

"Sau Messi và Ronaldo, Hazard là cầu thủ ưa thích của tôi. Tôi thích xem cậu ấy vì chơi bóng cực kỳ sáng tạo, ngoạn mục. Liệu tôi có nhìn thấy cậu ấy trên đường đến Real không ư? Hãy đi hỏi người khác. Tôi chỉ biết, tôi yêu thích cậu ta và đó là tất cả".

Trong khi đó, em trai của Hazard thì khẳng định, anh mình không có vấn đề gì với Mourinho và "cả 2 chấp nhận nhau".

Martial làm người nhện

Chàng hot boy của M.U chính là người có pha đột phá, kiến tạo để đàn anh Giroud phá vỡ thế quân bình để chung cuộc tuyển Pháp thắng Đức 2-0 trong trận giao hữu đêm qua (13/11).

{keywords}

Trước trận đấu, cô vợ Samantha đã đăng tải hình ảnh vui nhộn của 2 người, trong đó Martial làm người nhện. Sao trẻ số 9 cùng vợ con cho thấy rất hào hứng với cuộc sống ở Manchester, đó là lý do giúp anh hoà nhập nhanh ở Old Trafford.

Tuy dạo gần đây không đạt phong độ ấn tượng như thời gian đầu nhưng Martial hứa sẽ tập luyện chăm chỉ hơn để chơi ngày một tốt hơn.

L.H