- Paul Scholes lại chê bai Van Gaal, Alesix Sanchez xem xét chuyển đến Old Trafford, Leo Messi ngồi dự bị Siêu kinh điển ngày 21/11, Real sẽ bán ngay Benzema nếu anh bị kết luận "có tội" trong vụ dùng clip sex tống tiền...

Huyền thoại Paul Scholes lại đả kích Van Gaal

Tượng đài của Quỷ đỏ, Paul Scholes tiếp tục bài ca chê bai người lèo lái M.U hiện tại, HLV trưởng Louis Van Gaal. Theo cựu danh thủ này, Nhà hát giấc mơ không cần một triết lý bóng đá. Theo đó, đội chỉ cần tập trung vào bóng đá tấn công và ghi bàn, như cách M.U vẫn làm.

{keywords}

Lối chơi cứng nhắc, có phần tẻ nhạt qua những trận hoà không bàn thắng gần đây của thầy trò HLV Van Gaal, gặp phải không ít chỉ trích, trong đó có cựu tiền vệ Paul Scholes, người đã có một sự nghiệp đồ sộ ở Old Trafford.

Anh chê đội bóng cũ chơi "thiếu sáng tạo và rủi ro", cũng như chiến thuật của Van Gaal khiến đội trưởng Rooney gặp khó khăn, không thể phát huy khả năng. Đáp lại, "tuylip thép" cũng chẳng vừa: "Gạch đá có thể làm tôi bị thương chứ những cái tên thì không đời nào".

Nếu bị kết tội, Real sẽ bán Benzema

Tờ AS cho hay, Kền kền sẽ tìm cách bán Karim Benzema ngay tức thì, thậm chí ngay trong tháng Giêng tới đây, nếu anh thực sự "có tội" trong nghi án dùng clip sex tống tiền đồng đội ở tuyển QG Pháp, Mathieu Valbuena, hiện đang bị cảnh sát điều tra.

{keywords}

Hiện có 2 khả năng xảy ra, hoặc Benzema cố gắng giúp bạn, hoặc là trung gian tiếp tay cho kẻ chủ mưu tống tiền. Và tờ báo thân Real đã loan tin vào hôm qua (15/11), nếu Benzema được phát hiện "có tội", Nhà trắng sẽ tìm cách bán cựu tiền đạo Lyon.

Nguồn này nhận định, dù vướng scandal ồn ào này, nhưng nếu Real bán Benzema với "giá mềm", chắc chắn nhiều đại diện Premier League háo hức muốn mua.

Alexis Sanchez muốn đến M.U

HLV Louis Van Gaal muốn Alexis Sanchez và sẵn sàng trả 53 triệu bảng để kéo tài sản của Arsenal về với đội của mình. Ngoài ra, Real cũng quan tâm tới tiền đạo người Chile.

{keywords}

Nhưng theo Don Balon, Sanchez sẽ phớt lờ Kền kền, vì là đội bóng không đội trời chung với Barca, CLB anh từng khoác áo, và sẽ xem xét di chuyển đến sân Old Trafford.

Sanchez hưởng lương 130.000 bảng/tuần, đạt phong độ ấn tượng trong mùa này, với 6 bàn sau 12 trận Premier League, nhiều hơn bất kỳ đồng đội Arsenal nào cũng như với các thành viên Quỷ đỏ.

Messi ngồi dự bị ở Siêu kinh điển ngày 21/11

Theo Mundo, những ngày qua, Leo Messi tập với đội dự bị của Barca và tình hình phục hồi chấn thương đầu gối ngày một tốt lên. Một số thành viên trong đội đã "bỏ nhỏ" cho truyền thông rằng, át chủ bài của sân Nou Camp có thể đá nhiều hơn 30 phút đại chiến với Real.

{keywords}

Và kế hoạch của BHL Barca là: Leo sẽ ngồi dự bị và vào sân đá khoảng 30 phút cuối.

Kể từ khi dính chấn thương hồi cuối tháng 9, 2 chân kiềng còn lại là Neymar và Suarez đã làm rất tốt công việc ghi bàn thay Messi. Hiện cả 2 đang dẫn đầu danh sách Pichichi 2015/16, với Neymar 11 bàn, Suarez 9 bàn sau 11 vòng đấu La Liga.

Tuy nhiên, vì tầm quan trọng của Messi, người ta vẫn cứ quan tâm, sốt sắng, liệu anh có thể chiến Siêu kinh điển?

L.H