- MU đàm phán với Juventus về Pjanic. Barca giành mục tiêu Alderweireld của HLV Mourinho. Griezmann ghi 4 bàn, qua mặt Aguero trong lịch sử Atletico.

MU mua Pjanic thay Pogba

Khả năng MU bán Pogba là rất cao, nếu HLV Mourinho tiếp tục công việc ở sân Old Trafford. Hiện tại, BLĐ Quỷ đỏ cũng sớm lên kế hoạch mua tiền vệ đẳng cấp để thay thế.

{keywords}
MU xem Pjanic là giải pháp thay Pogba

Don Balon và một số trang báo Italia đưa tin, MU đang liên hệ với Juventus về Miralem Pjanic. Trong quá khứ, MU từng có thời điểm theo đuổi Pjanic, và HLV Mourinho cũng đánh giá cao anh.

Pjanic là một trong những tiền vệ toàn diện nhất châu Âu. Xét về ảnh hưởng chiến thuật, cầu thủ 27 tuổi này thậm chí còn nổi bật hơn Pogba.

Tuy nhiên, MU sẽ không dễ dàng có được Pjanic. Tiền vệ người Bosnia có vai trò không thể thay thế, và Juventus sẽ không chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với mức giá dưới 80 triệu euro. Trước đây, đội bóng Italia từng từ chối đề nghị của Barca.

Barca phá đám Mourinho vụ Alderweireld

Toby Alderweireld đang là mục tiêu quan trọng mà HLV Mourinho muốn đưa về sân Old Trafford. MU cũng đã đặt vấn đề với Tottenham, cũng như đưa ra các đề nghị cá nhân với cầu thủ người Bỉ.

{keywords}
Barca phá MU và Mourinho, quyết lôi kéo Alderweireld

Mới đây, Barca cũng gia nhập cuộc đua giành Alderweireld, và hứa hẹn sẽ khiến kế hoạch của Mourinho đổ vỡ.

Năm 2014, Carles Puyol treo giày, và kể từ đó Barca luôn thất bại trong việc tìm người có thể đá được trung vệ lẫn hậu vệ cánh. Các quan chức phụ trách chuyển nhượng Barca tin tưởng Alderweireld sẽ chấm dứt được cuộc tìm kiếm Puyol mới.

Alderweireld từng thi đấu ở La Liga với Atletico. Kinh nghiệm này sẽ giúp anh có thể hòa nhập nhanh chóng, trong trường hợp đồng ý với đề nghị của Barca.

Mới đây, Alderweireld khẳng định anh muốn giành danh hiệu. Barca là đội bóng có khả năng nhất để giúp giấc mơ của hậu vệ 28 tuổi này thành hiện thực.

Griezmann qua mặt Aguero trong lịch sử Atletico

Antoine Griezmann vừa có trận đấu xuất sắc, khi anh giúp Atletico giành chiến thắng 4-0 trước Leganes, với việc ghi cả 4 bàn thắng.

{keywords}
Griezmann ghi cú "poker" đầu tiên trong sự nghiệp với Atletico

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một cầu thủ người Pháp ghi được cú "poker" trong một trận đấu La Liga. Trước Griezmann, Falcao là người gần nhất ghi "poker" cho Atletico.

Với cú "poker", Griezmann đã nâng thành tích trong sự nghiệp cho Atletico lên 101 bàn. Như vậy, anh vượt qua Sergio Aguero để xếp thứ 11 danh sách những cây làm bàn tốt nhất lịch sử Atletico. Aguero có 100 bàn, trước khi sang Man City.

Cú "poker" vào lưới Leganes kéo dài tuần lễ ngọt ngào của Griezmann. Trong 72 tiếng đồng hồ, anh ghi đến 7 bàn thắng cho Atletico. Đây là sự chuẩn bị của Griezmann và Atletico trước thềm chuyến làm khách của Barca cuối tuần này.

Clip cú "poker" của Griezmann:

 

Kim Ngọc