MU gia hạn hợp đồng với McTominay

Không chỉ chuẩn bị cho thị trường chuyển nhượng mùa Đông, MU còn đang hướng đến cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Scott McTominay.

{keywords}
Mc Tominay đang đàm phán hợp đồng mới cùng MU

Phó chủ tịch Ed Woodward và HLV Solskjaer xem việc gia hạn hợp đồng với McTominay có ý nghĩa rất quan trọng.

McTominay - người vừa bước sang tuổi 23 hôm 8/12 vừa qua - đang là nhân tố then chốt ở hàng tiền vệ MU, khi Paul Pogba chấn thương nặng, và Matic thì không còn ở đỉnh cao.

Hiện tại, McTominay có hợp đồng kéo dài đến 2023, cùng mức lương 60.000 bảng mỗi tuần.

MU đang đàm phán để mở rộng thời hạn hợp đồng của McTominay đến 2025. Đây là thời hạn dài nhất ở Old Trafford, ngang với Harry Maguire.

Bên cạnh đó, MU cũng dự định nâng mức lương cho McTominay lên ít nhất 75.000 bảng mỗi tuần - tương đương Victor Lindelof và Anthony Martial.

Ancelotti trên đường về Arsenal

Carlo Ancelotti và Arsenal đã đạt được thỏa thuận sơ bộ, chỉ còn chờ công bố chính thức, cũng như đặt bút ký vào bản hợp đồng.

{keywords}
HLV Ancelotti đạt thỏa thuận sơ bộ với Arsenal

HLV Ancelotti vừa chia tay Napoli, sau khi giúp đội bóng thành phố cảng miền Nam Italia vào vòng 1/8 Champions League, với trận Genk 4-0.

Cuộc chia tay giữa Ancelotti với Napoli đã được thỏa thuận từ trước đó, khi ông không còn sự ủng hộ từ các quan chức ở sân San Paolo.

Ancelotti cũng sớm đạt thỏa thuận với Arsenal, đội tạm thời do Fredrik Ljungberg dẫn dắt.

BLĐ Arsenal muốn có một dự án thể thao bền vững cùng Ancelotti - sau khi thất bại với Unai Emery - giống như kỷ nguyên Arsene Wenger trước đây.

Nếu không có gì bất ngờ, Ancelotti sẽ chính thức cập bến sân Emirates sau trận Arsenal làm khách của Standard Liege, vòng bảng Europa League.

Kim Ngọc