MU giải cứu Dybala

Nguồn tin từ Italia cho biết, MU đang trở lại đường đua giành chữ ký của Paulo Dybala - từng là mục tiêu của Quỷ đỏ trong hơn một năm nay.

{keywords}
MU muốn giải cứu Pogba khỏi Juventus

MU đang cần một cầu thủ tấn công có thể chơi nhiều vị trí khác nhau, nhằm thay thế cho Lukaku.

Dybala đáp ứng được yêu cầu này. Ngôi sao người Argentina là món quà mà nhà Glazer dành tặng Ole Gunnar Solskjaer, nhân dịp đạt được thỏa thuận về hợp đồng dài hạn.

Ngoài khả năng đá tốt hai cánh, tiền đạo cắm, Dybala còn xuất sắc trong vai trò “số 9 ảo”, cũng như “số 10”. Điều này giúp Solskjaer đưa ra được nhiều giải pháp chiến thuật.

Mùa này, Dybala chìm trong khó khăn, khi Juventus thay đổi để phục vụ Cristiano Ronaldo. Cầu thủ 25 tuổi này tuyên bố chiến đấu để chiếm vai trò quan trọng, nhưng không được HLV Allegri quan tâm.

Hiện tại, Inter cũng đang quan tâm Dybala. Tân TGĐ Beppe Marotta đang có tham vọng chi 120 triệu euro để lấy anh về San Siro, bước đệm cho chiến dịch mời HLV Antonio Conte.

Vì vậy, MU phải đẩy nhanh tiến độ đàm phán với Juventus và cá nhân Dybala, để tránh vướng phải sự cạnh tranh.

Real Madrid muốn "bắt cóc" Pogba

Diario Gol tiết lộ, Chủ tịch Florentino Perez đang ấp ủ tham vọng đưa Paul Pogba về Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Nguồn tin của Diario Gol cho thấy, Mino Raiola - đại diện của Pogba - đã xuất hiện ở thủ đô Madrid gần đây để bàn về các điều khoản.

{keywords}
Chủ tịch Perez đang triển khai kế hoạch đưa Pogba về Real Madrid

Phong độ xuất sắc mà Pogba thể hiện trong màu áo MU, với HLV Solskjaer, khiến Chủ tịch Perez càng khao khát sở hữu anh.

Với ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha, Pogba không đơn thuần phục vụ chuyên môn. Tiền vệ người Pháp còn được xem như một quân bài phục vụ kinh doanh.

Theo kế hoạch của Perez, Real Madrid sẽ chi 100 triệu euro để lấy Pogba. Trong đó, 90 triệu euro thuộc về MU, và phần còn lại chảy vào túi riêng Mino Raiola.

Về phần Pogba, anh được đề nghị mức lương sau thuế 12 triệu euro mỗi năm (chưa tính thưởng theo thành tích), bên cạnh khoản chia tỷ lệ bản quyền hình ảnh cá nhân.

Theo Diario Gol, Perez đang có những tác động để Mino Raiola sớm giải quyết tương lai Pogba.

Kim Ngọc