MU đua ký Zaniolo

MU vừa chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao trẻ Nicolo Zanioli, cùng với đối thủ Juventus.

{keywords}
Zaniolo đang được MU quan tâm

Theo Sportitalia, MU mới đây cử đại diện sang Italia để tiếp xúc với Roma.

Bên cạnh đó, trong thời gian vừa qua, phía MU cũng có những cuộc thảo luận riêng với Claudio Vigorelli - người đại diện của Zaniolo.

Zaniolo được đánh giá là một trong những cầu thủ tuổi 20 xuất sắc nhấ bóng đá châu Âu hiện nay.

Điểm mạnh của Zaniolo là khả năng đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, từ hàng tiền vệ đến hàng công. Anh mang đến những giải pháp chiến thuật đặc biệt ngay trong trận đấu.

Gần đây, giới truyền thông Italia ví von Zaniolo là Totti mới của Roma.

Sportitalia đưa tin, MU muốn đàm phán với Roma ở mức giá 40 triệu euro (34,29 triệu bảng). Đồng thời, Zaniolo được hứa hẹn mức lương gấp đôi thu nhập hiện nay, gồm lương cố định 1,6 triệu euro (1,37 triệu bảng), và các khoản thưởng có thể lên 2 triệu euro (1,714 triệu bảng).

Beckham mang Modric sang Mỹ

David Beckham đang trực tiếp đưa ra lời mời với Luka Modric, muốn kéo anh sang Mỹ chơi bóng.

{keywords}
Luka Modric là mục tiêu của David Beckham

Trang OK Diario cho biết, Beckham bắt đầu tiếp xúc với Modric từ tuần trước, để tìm kiếm thỏa thuận cá nhân.

Beckham là ông chủ của CLB mới Inter Miami. Kế hoạch của cựu tiền vệ tuyển Anh và MU là chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu châu Âu.

Modric là một trong những mục tiêu quan trọng của Beckham. Ông cũng nhắm đến các ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Luis Suarez...

Mùa này, Modric mới trải qua 484 phút trên các mặt trận. Anh gặp gánh nặng bởi tuổi 34, và cũng gặp không ít chấn thương.

Hợp đồng của Modric với Real Madrid kết thúc vào tháng 6/2020. Trong đó, có những điều khoản cho phép được gia hạn thêm một năm.

Theo OK Diario, Modric đang phân vân trước đề nghị từ Beckham. Bởi vì, kế hoạch ban đầu của anh là sau khi rời Real Madrid sẽ sang Serie A.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

Kim Ngọc