MU mua David Brooks

Daily Mail đưa tin, sau khi vượt qua Tottenham trên sân cỏ, MU cũng đang có cơ hội đánh bại đối thủ thành London trong cuộc chiến giành tài năng trẻ David Brooks.

{keywords}
MU có kế hoạch mua Brooks

Gia nhập Bournemouth hồi đầu mùa, David Brooks đang gây ấn tượng mạnh ở Premier League, với hiệu suất cao.

Cầu thủ 21 tuổi người Xứ Wales có 5 bàn thắng và 2 pha kiến tạo ở Premier League mùa này, cùng với ảnh hưởng lớn lên lối chơi.

Một số chuyên gia nhận định, Brooks có cơ hội để trở thành một Ryan Giggs mới của bóng đá xứ Wales (anh từng khoác áo U20 Anh), khi lối chơi khá tương đồng.

Brooks có thể đá tiền vệ tấn công, dạt cánh hoặc chơi như một tiền đạo lùi. Nhưng sở trường của anh là tiền vệ trung tâm nhô cao.

Mùa Hè vừa qua, Bournemouth mua Brooks từ Sheffield với giá 10 triệu bảng.

Sau những dấu ấn quan trọng, với 20 trận Premier League, Brooks sẽ khiến MU phải bỏ ra khoảng 40 triệu euro để mang anh về Old Trafford.

Bayern Munich bất ngờ liên hệ Mourinho

Don Balon đưa tin, Real Madrid đang vướng phải sự cạnh tranh quyết liệt của Bayern Munich, trong nỗ lực đưa Jose Mourinho trở lại.

Dẫn nguồn tin từ Đức, Don Balon cho biết CEO Karl-Heinz Rummenigge là người trực tiếp vạch kế hoạch đàm phán Mourinho.

{keywords}
Bayern Munich cũng muốn mời Mourinho về dẫn dắt

Bayern Munich hiện được dẫn bởi Niko Kovac, nhưng không có ổn định cao. "Hùm xám" đang kém Dortmund đến 6 điểm ở Bundesliga, dù đội hình vượt trội về chất lượng.

Rummenigge đã cân nhắc kỹ nhiều khía cạnh, và cho rằng Mourinho vẫn thích hợp với Bayern Munich.

Như vậy, nếu đạt thỏa thuận, Bayern Munich sẽ trở thành CLB đầu tiên được dẫn bởi Pep Guardiola và Jose Mourinho.

Cũng theo Don Balon, trong quá trình đàm phán với Mourinho, Rummenigge cũng đang có kế hoạch mua Mohamed Salah để tặng quà ra mắt cho Người đặc biệt.

Kim Ngọc